Chương trình mừng Tết Trung thu 2019 “Chợ phiên trăng rằm”

08/09/2019 19:25

(kiemsat.vn)
Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, với mong muốn tổ chức cho thiếu nhi được vui chơi, đón tết, được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo CQĐT, sáng ngày 08/9/2019 Đoàn thanh niên CQĐTVKSND tối cao đã tổ chức chương trình “Chợ phiên trăng rằm”. Đây là dịp để các bé thiếu nhi là con em của cán bộ công nhân viên CQĐT được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trăng rằm.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Tiến Sơn – Bí thư Đảng ủy, Thủ trưởng CQĐT; đồng chí Nguyễn Hồng Quân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Thủ trưởng CQĐT; đồng chí Lê Thị Kiều Nga – Chủ tịch Công đoàn, Chánh Văn phòng CQĐT cùng với các cán bộ và các bé thiếu nhi là con em cán bộ CQĐT.

Mở đầu chương trình, đồng chí Nguyễn Tiến Sơn - Bí thư Đảng ủy, Thủ trưởng CQĐT lên phát biểu khai mạc, tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất mừng tết thiếu nhi cho các bé.

Đồng chí Nguyễn Tiến Sơn - Bí thư Đảng ủy, Thủ trưởng CQĐT lên phát biểu khai mạc...

... và tặng quà  cho các bé thiếu nhi

Lãnh đạo, cán bộ CQĐT chụp ảnh lưu niệm cùng các bé

Chương trình diễn ra trong không khí ấm cúng với nhiều phần biểu diễn văn nghệ hấp dẫn đến từ Đội văn nghệ Đoàn thanh niên CQĐT, tiết mục từ các bạn nhỏ và ảo thuật gia thu hút sự quan tâm lớn của các bé.

Tiết mục văn nghệ từ Đoàn văn nghệ cơ quan CSĐT 

Các em nhỏ biểu diễn tiết mục văn nghệ

Bên cạnh đó, những trò chơi vui nhộn giúp các bé có cơ hội vui chơi, gắn kết với nhau, mang đến những trải nghiệm thú vị trong mùa trung thu này.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang