VKSND huyện Bình Giang thăm hỏi, tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn

07/02/2022 14:36

(kiemsat.vn)
Hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau". Vừa qua, Lãnh đạo VKSND huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đã phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 04 hộ nghèo trên địa bàn xã Tân Việt và thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang.

Đại diện VKSND huyện Bình Giang tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Với tinh thần tương thân, tương ái, "Lá lành đùm lá rách", VKSND huyện Bình Giang đã trao tặng các phần quà nhằm chia sẻ một phần khó khăn, vất vả đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Đồng thời, thăm hỏi, động viên các gia đình hộ nghèo cần nỗ lực hơn nữa, tích cực lao động, sản xuất, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, nhất là trong thời điểm cả nước đang thực hiện thích ứng an toàn, linh hoạt kiểm soát hiệu quả đại dịch Covid-19. 

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của ngành Kiểm sát nói chung và VKSND huyện Bình Giang nói riêng đối với công tác chăm lo đời sống cho người nghèo trên địa bàn huyện trong mỗi dịp Tết đến xuân về./.

Tăng cường giám sát, xử lý nghiêm hành vi vi phạm pháp luật về chứng khoán

(Kiemsat.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 12/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1 năm 2022.

Phấn đấu đạt kết quả cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2022

(Kiemsat.vn) - Nghị quyết nêu rõ, thời gian tới nền kinh tế nước ta dự báo vẫn gặp những khó khăn, thách thức từ diễn biến phức tạp, khó lường của đại dịch COVID-19 và biến động tình hình quốc tế, khu vực; thuận lợi, khó khăn đan xen nhưng khó khăn, thách thức nhiều hơn. Trước tình hình đó, Chính phủ yêu cầu các bộ, cơ quan, địa phương phải quyết tâm, nỗ lực hơn nữa trong việc triển khai thực hiện các Nghị quyết của Đảng, Quốc hội.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang