VKSND các tỉnh Vĩnh Phúc, Bình Định tổ chức Vui Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi

15/09/2016 05:03

* VKSND tỉnh Vĩnh Phúc: Ngày 14/9/2016, được sự nhất trí của lãnh đạo cơ quan, Chi đoàn – Công đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp tổ chức Tết trung thu cho các cháu thanh, thiếu nhi; trao quà cho các cháu là học sinh giỏi được tặng Giấy khen năm 2016, các […]

* VKSND tỉnh Vĩnh Phúc:

Ngày 14/9/2016, được sự nhất trí của lãnh đạo cơ quan, Chi đoàn – Công đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp tổ chức Tết trung thu cho các cháu thanh, thiếu nhi; trao quà cho các cháu là học sinh giỏi được tặng Giấy khen năm 2016, các cháu học sinh thi đỗ Đại học, Cao đẳng năm 2016 là con của các cán bộ, công chức trong cơ quan.

Đến dự với Đêm hội trung thu có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Huy Phượng, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban khuyến học VKSND tỉnh, đồng chí Lê Tất Hiếu, Bí thư đảng bộ, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn… cùng các đồng chí cán bộ, Kiểm sát viên cơ quan có con em trong độ tuổi thiếu nhi tham gia vui Đêm hội trăng rằm.

Tổng kết năm học 2015- 2016, các cháu thiếu nhi đã đạt được nhiều thành tích cao trong phong trào học tập, Ban khuyến học cơ quan đã trao 30 phần quà cho các cháu thiếu nhi đỗ đại học, đạt các thành tích cao trong phong trào học tập năm 2015- 2016.

Buổi tuyên dương, trao quà cho các cháu học sinh giỏi, học sinh thi đỗ Đại học, cao đẳng đã động viên kịp thời, khích lệ các cháu tiếp tục phấn đấu, cố gắng đạt thành tích cao hơn trong năm học mới.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” diễn ra trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui và tiếng cười của các cháu thiếu nhi. Tại đêm hội, các cháu được xem múa sư tử, xem các tiết mục do văn nghệ do các anh, chị đoàn viên trong chi đoàn cơ quan biểu diễn, được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, tham gia phá cỗ Trung thu; tham gia chơi các trò chơi vận động vui, khoẻ, bổ ích và thể hiện được tài năng, năng khiếu của mình và nhận những quà hấp dẫn từ các cô chú, anh chị.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên các cháu thiếu nhi, tạo ra sân chơi bổ ích cho các cháu, tạo cho các cháu những thêm những kỷ niệm, những niềm vui để bước vào năm học mới đạt nhiều kết quả, qua đó thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết tại đơn vị.

Nguyễn Nhật Lệ
VKSND Vĩnh Phúc

* VKSND tỉnh Bình Định:

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Định năm 2016; được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Công đoàn VKSND tỉnh Bình Định, tối ngày 14/9/2016, Chi đoàn đã tổ chức Tết trung thu với chủ đề “Vầng trăng yêu thương” cho các em thiếu niên nhi đồng là con của cán bộ – Kiểm sát viên trong cơ quan.

Đến dự Đêm hội Trung thu, có đồng chí Trần Văn Sang, Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Định, đồng chí Phạm Trung Thuận, Phó Bí thư đảng ủy, đồng chí Đỗ Tấn Phước, Phó Chủ tịch Công đoàn, Đại diện Ban Nữ công, cùng toàn thể đoàn viên thanh niên cơ quan, phụ huynh và các em thiếu niên nhi đồng.

Phần trình diễn thời trang với chủ đề “Bảo vệ môi trường”

Điểm nổi bật của đêm trung thu năm nay là phần trình diễn thời trang của các cháu với chủ đề “Bảo vệ môi trường”, từ những đồ vật tưởng chừng như vứt bỏ, bằng bàn tay tài hoa, khéo léo các đoàn viên cơ quan đã tạo nên nhưng bộ trang phục rực rỡ sắc màu, mang tính nhân văn sâu sắc, thông qua lời bình của người dẫn chương trình đã giúp cho các em thiếu nhi nhận thức được tác hại của việc ô nhiễm môi trường, nhắc nhở các em bảo vệ hành tinh xanh của các em bằng những hành động nhỏ như không được vứt rác bừa bãi, hạn chế sử dụng túi nilong, trồng cây xanh…

Lãnh đạo Viện, Công đoàn, cùng phụ huynh chụp hình lưu niệm các em diễn thời trang

Bằng sự tổ chức chu đáo, nhiệt tình của Chi đoàn đã đem lại các cháu thiếu nhi một đêm trung thu thực sự ấn tượng, mãn nhãn với các màn biểu diễn múa lân, xiếc ảo thuật, các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia các trò chơi vận động lý thú, qua đó giúp các em phát huy khả năng tư duy sáng tạo trong mọi tình huống, tạo sân chơi lành mạnh để các em được gặp gỡ giao lưu, mở rộng vòng tay bè bạn, thắt chặt tình đoàn kết; đồng thời động viên, khuyến khích các em ra sức thi đua học tập tốt, là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Trong dịp này, Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Định đã trao tặng 02 suất quà cho con cán bộ, công chức trong cơ quan đạt giải cao trong các cuộc thi cấp tỉnh và cấp quốc gia.

Lãnh đạo Viện tặng quà cho các em đạt học sinh giỏi trong các kì thi cấp tỉnh, cấp quốc gia

Ngoài ra, trong chương trình Ban Tổ chức đã trao 55 xuất quà trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ – Kiểm sát viên trong cơ quan. Chương trình “Vầng trăng yêu thương” đã thực sự mang đến cho các cháu thiếu nhi có được một cái Tết trung thu tràn đầy niềm vui, sự ấm áp và tình yêu thương, đồng thời Chương trình cũng là cầu nối mang sự quan tâm, chia sẻ của tất cả mọi người đến với những em nhỏ cùng lời nhắn nhủ về tình yêu thương giúp các em có được niềm vui, phấn khởi tạo động lực học tốt hơn trước thềm năm học mới./.

Nguyễn Văn Hải
VKSND tỉnh Bình Định

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang