VKS Quân sự khu vực 71, sáng tạo trong thực hiện mô hình xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện

08/10/2020 13:38

(kiemsat.vn)
Thực hiện kế hoạch công tác số 445/KH-CTĐ ngày 11/9/2020, Đoàn công tác do Thượng tá Trần Giang Nam, Chánh án Tòa án Quân sự Quân khu, Cụm trưởng Cụm thi đua 3 làm trưởng đoàn, vừa tiến hành thăm quan, học tập kinh nghiệm một số mô hình, điển hình tiên tiến tiêu biểu tại Viện kiểm sát quân sự khu vực 71 (VKSQS KV 71).

Buổi thăm quan nhằm đánh giá kết quả trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng, tổ chức thực hiện các mô hình, điển hình tiên tiến để rút ra những bài học kinh nghiệm,đề ra phương hướng, biện pháp tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng các mô hình, làm cơ sở để Cụm thi đua biểu dương, khen thưởng, nhân rộng mô hình, cách làm hay, sáng tạo của tập thể và cá nhân, tiếp tục phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Đoàn công tác làm việc tại Viện kiểm sát quân sự khu vực 71

Đoàn công tác đã trực tiếp đi thăm quan các mô hình thực tế đang thực hiện hiệu quả tại đơn vị như: Mô hình “Vườn rau xanh thủy canh”, mô hình “Mỗi tuần một điều luật”, các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng tuyên truyền pháp luật, các biện pháp của đơn vị trong việc chủ động cải tạo cảnh quan môi trường.

VKSQS KV 71 giới thiệu với Đoàn công tác về hiệu quả của mô hình “Vườn rau thủy canh”

Qua thăm quan, Đoàn công tác đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của VKSQS KV71 trong thực hiện nhiệm vụ, cho rằng những mô hình đang thực hiện tại đơn vị có ý nghĩa thiết thực, có giá trị để học tập và nhân rộng tại các đơn vị khác. Đồng thời Đoàn công tác cũng ghi nhận những ý kiến đề xuất của VKSQS KV71 để làm cơ sở báo cáo cấp trên xem xét giải quyết.

Cặp song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi xuất viện sau gần 3 tháng tách dính thành công

(Kiemsat.vn) - Gần 3 tháng sau cuộc đại phẫu thuật tách dính, sáng nay (7-10) hai bé Trúc Nhi - Diệu Nhi đã rời Bệnh viện Nhi đồng TP Hồ Chí Minh trở về với gia đình trong vòng tay yêu thương của mọi người.

Công tác nhân sự Trung ương khóa mới được tiến hành như thế nào?

(Kiemsat.vn) - Một trong những phương châm của việc xây dựng quy hoạch cán bộ cấp chiến lược nhiệm kỳ 2021-2026 là "làm từng bước, làm đến đâu chắc đến đó".
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang