Viện kiểm sát quân sự khu vực 41 Quân khu 4 hoạt động tri ân hướng về ngày Thương binh - Liệt sỹ

24/07/2019 09:32

(kiemsat.vn)
Hòa chung không khí đang diễn ra trên cả nước với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn đáp nghĩa” hướng tới Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019) là ngày lễ kỷ niệm được tổ chức thường niên hàng năm nhằm tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.

Vừa qua, tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Đường 9 và Thành cổ Quảng Trị, tập thể cán bộ, nhân viên Viện kiểm sát quân sự khu vực 41 đã tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Sau lễ viếng, đoàn đã thắp hương lên từng phần mộ của các liệt sỹ, mỗi nén tâm nhang dâng lên các anh linh thể hiện lòng biết ơn vô hạn vì sự nghiệp cao cả mà các bác, các chú, các anh đã hy sinh bảo vệ cho non sông đất nước ngày hôm nay.

Cán bộ, nhân viên VKS Quân sự khu vực 41 dâng hoa, dâng hương tại tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9, tỉnh Quảng Trị

Cũng trong những ngày này cán bộ, nhân viên Viện kiểm sát quân sự khu vực 41 tích cực thăm hỏi, động viên và tặng quà các đồng chí thương binh - nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ của Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4; đây còn là dịp để thế hệ trẻ tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao, đóng góp máu xương của thế hệ cha ông trong các cuộc chiến tranh giành lại hòa bình, độc lập, tự do cho đất nước.

Với những việc làm đầy ý nghĩa đó, mãi mãi được các thế hệ con, cháu tiếp nối ghi công, học tập và làm theo./.

Một số hình ảnh:

Cán bộ, nhân viên VKS Quân sự khu vực 41 dâng hoa, dâng hương tại tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ Thành cổ Quảng trị

Cán bộ, nhân viên VKS Quân sự khu vực 41 thắp hương tri ân các liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9, tỉnh Quảng Trị

VKS Quân sự khu vực 41 tặng quà tri ân các đồng chí thương binh - nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang