Viện kiểm sát nhân dân tối cao họp mặt cán bộ hưu trí tại TP Hồ Chí Minh

21/01/2020 09:50

(kiemsat.vn)
Ngày 20/01/2020 tại Đại diện Văn phòng tại TP Hồ Chí Minh, Viện kiểm sát nhân dân tối cao tổ chức họp mặt thân mật cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Canh Tý 2020. Đồng chí Lê Minh Trí, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao chủ trì buổi gặp mặt.

Đồng chí Viện trưởng Lê Minh Trí phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, công chức, người lao động Viện kiểm sát  nhân dân tối cao đang sinh sống tại TP Hồ Chi Minh cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện kiểm sát  nhân dân tối cao trú đóng trên địa bàn thành phố.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Thay mặt lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao, tại buổi lễ đồng chí Viện trưởng Lê  Minh Trí bày tỏ sự vui mừng được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Canh Tý 2020 đang cận kề. Đồng chí Viện trưởng long trọng báo cáo với các đại biểu những kết quả đạt được trong năm công tác 2019 của ngành Kiểm sát nhân dân, trong đó tập trung vào các chỉ tiêu công tác đã hoàn thành; thành công của bộ phim Sinh tử đề cập đến hình ảnh người cán bộ Kiểm sát; những đổi mới trong công tác đánh giá điều động và luân chuyển cán bộ; kết quả nổi bật trong hoạt động đấu tranh phòng chống tham nhũng và quan hệ quốc tế…

toan-canh-buoi-gap-mat.jpgToàn cảnh buổi gặp mặt

Đồng chí Viện trưởng Lê Minh Trí thay mặt Viện kiểm sát nhân dân tối cao kính chúc toàn thể cán bộ hưu trí đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh cùng gia đình dồi dào sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân và luôn là chổ dựa tinh thần vững chắc cho thế hệ cán bộ về sau.

Đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Cũng nhân dịp này đồng chí Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao lắng nghe kết quả hoạt động trong năm 2019 của Ban Liên lạc cán bộ hưu trí Viện kiểm sát nhân dân tối cao tại TP Hồ Chí Minh, nhất là những khó khăn vướng mắc và tâm tư nguyện vọng của đại diện Ban liên lạc trình bày để có các giải pháp tháo gỡ.

Tặng hoa và quà mừng thọ cho các cán bộ hưu trí

Viện trưởng Lê Minh Trí chụp hình lưu niệm cùng cán bộ hưu trí

Tại buổi gặp mặt, thay mặt  lãnh  đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao Lê Minh Trí tặng hoa và quà lưu niệm mừng thọ cho các đồng chí cán bộ hưu trí cao tuổi./.

Việt An

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang