Viện cấp cao 3: Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền

21/04/2018 07:00

(kiemsat.vn)
Ngày 20/4, tại trụ sở VKSND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh (Viện cấp cao 3), Đảng ủy Viện cấp cao 3 đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng 30 năm và 40 năm cho các đảng viên thuộc Đảng ủy và đón nhận Bằng khen của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương. Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSNDTC dự và chủ trì buổi Lễ.

Cùng dự có các đồng chí: Trần Hữu Thanh, Chánh Văn phòng Đảng ủy VKSNDTC; Trần Kiến Xương, Phó Chánh Văn phòng VKSNDTC; Nguyễn Văn Khoát, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại TP. Hồ Chí Minh. Về phía lãnh đạo Viện cấp cao 3 đến dự buổi Lễ gồm có các đồng chí: Nguyễn Thanh Sơn, Bí thư Đảng ủy Viện cấp cao 3; Nguyễn Đình Trung, Viện trưởng Viện cấp cao 3 và các đồng chí Phó Viện trưởng Viện cấp cao 3, Ban chấp hành Đảng ủy và toàn thể đảng viên thuộc Đảng ủy Viện cấp cao 3.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó bí thư Đảng ủy Viện cấp cao 3 công bố Quyết định số 1029 ngày 08/02/2018 của Đảng ủy khối các cơ quan TW trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Văn Thêm, Phó Viện trưởng Viện cấp cao 3; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí: Võ Chí Thiện, Nguyễn Kim Đoạn và Nguyễn Hữu Hậu.

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tối cao trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đạt danh hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng

Thay mặt cho Đảng ủy Viện cấp cao 3, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn, Bí thư Đảng ủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí vinh dự được đón nhận Huy hiệu 30 năm – 40 năm tuổi Đảng. Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn cũng mong rằng với trí tuệ và kinh nghiệm dày dạn của mình, các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phong của người đảng viên, người cán bộ cách mạng, cống hiến và đóng góp nhiều hơn nữa cho lý tưởng và sự nghiệp cách mạng của đảng, luôn là tấm gương sáng cho lớp trẻ noi theo, cùng Đảng bộ và đơn vị thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ chính trị được giao, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Thay mặt các đồng chí được trao tặng Huy hiệu, đồng chí Võ Văn Thêm đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban chấp hành và toàn thể đảng viên trong Đảng ủy Viện cấp cao 3 đã giúp đỡ để các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ và có vinh dự như ngày hôm nay. Đồng chí Võ Văn Thêm bày tỏ quyết tâm và xin hứa sẽ tiếp tục ra sức tu dưỡng, phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và sự phát triển của ngành KSND và là tấm gương cho các lớp thế hệ Đảng viên trẻ học tập và noi theo.

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSNDTC trao Bằng khen "Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền"

Thời gian qua, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Đảng ủy Viện cấp cao 3 và các cấp ủy trực thuộc đã chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, nghị quyết, chỉ thị của cấp ủy các cấp. Với những nỗ lực, phấn đấu đó đã được cấp trên ghi nhận, trên cơ sở đề nghị của Đảng ủy VKSNDTC, Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương đã có Quyết định tặng bằng khen “Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu 05 năm liền” cho tập thể Đảng bộ Viện cấp cao 3.

Các đại biểu dự buổi Lễ chụp ảnh lưu niệm

Thay mặt BCH Đảng ủy VKSND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn cảm ơn Đảng ủy VKSNDTC và cá nhân đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSNDTC đã quan tâm, chỉ đạo sâu sát, kịp thời trong thời gian qua; đồng thời, đồng chí bày tỏ quyết tâm cùng tập thể Đảng ủy VKSND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh sẽ luôn đoàn kết một lòng, tích cực đổi mới tư duy, đổi mới phương thức hoạt động, phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được cùng toàn thể đảng viên của đảng bộ phấn đấu hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà đảng bộ VKSNDTC giao cho, xứng đáng với những danh hiệu cao quý đã được trao tặng./.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang