Văn Phú – Invest đạt danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2022”

06/12/2022 15:59

(kiemsat.vn)
Ngày 9/11, tại Lễ trao giải “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do Anphabe tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty CP Đầu tư Văn Phú - Invest đã được vinh danh “Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2022”.Lễ trao giải “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” là chương trình được tổ chức thường niên với nhiều hạng mục giải thưởng, nhằm tôn vinh các thương hiệu tuyển dụng hàng đầu. Giải thưởng năm nay được trao cho các doanh nghiệp đứng đầu trong kết quả khảo sát, thu th

“Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2022” được vinh danh.

Lễ trao giải “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” là chương trình được tổ chức thường niên với nhiều hạng mục giải thưởng, nhằm tôn vinh các thương hiệu tuyển dụng hàng đầu. Giải thưởng năm nay được trao cho các doanh nghiệp đứng đầu trong kết quả khảo sát, thu thập thông tin từ gần 58,000 người lao động có kinh nghiệm, hoạt động trong 20 lĩnh vực ngành nghề, đang làm việc tại hơn 500 doanh nghiệp có tên tuổi, uy tín và đóng góp tích cực cho nền kinh tế.

Để khảo sát được chính xác, phản ánh kết quả một cách chân thực, ban tổ chức đã hợp tác cùng Intage, thành viên Intage Group – tập đoàn giải pháp nghiên cứu lớn nhất Nhật Bản và đứng thứ 9 toàn cầu. Dựa trên mô hình của Anphabe, Intage tư vấn các phương pháp phân tích trên diện rộng cũng như kiểm chứng lại kết quả bình chọn cuối cùng để đảm bảo tính chính xác và khách quan.

Theo đó, khi đánh giá một thương hiệu tuyển dụng, ban tổ chức sẽ tiến hành khảo sát nhóm đối tượng bên ngoài và nhân viên trong nội bộ. Trong đó, nhóm nội bộ tập trung vào khung tiêu chí như danh tiếng công ty, chất lượng công việc và cuộc sống, lãnh đạo và quản lý, văn hóa và môi trường, cơ hội phát triển, tưởng thưởng…

Đặc biệt, Anphabe đề cao yếu tố thúc đẩy thành công bền vững cho doanh nghiệp nhờ nguồn nhân lực hạnh phúc. Hay nói cách khác, một doanh nghiệp có nhân lực hạnh phúc là doanh nghiệp sở hữu nhiều nhân tài có động lực làm việc, nỗ lực công hiến một cách tự nguyện và cam kết gắn bó lâu dài.

Theo kết quả khảo sát, Văn Phú - Invest nằm trong Top 15 doanh nghiệp tiêu biểu toàn ngành có nguồn nhân lực hạnh phúc, phản ánh niềm tin vào danh tiếng và uy tín Công ty, môi trường làm việc chất lượng, văn hóa gắn kết và chia sẻ, thu nhập và phúc lợi cạnh tranh với sự tập trung đầu tư, chăm sóc đến đời sống vật chất, sức khỏe tinh thần cho mỗi cán bộ nhân viên.

Văn Phú - Invest được vinh danh trong Lễ trao giải.

Năm 2021, Văn Phú - Invest cũng đã được Tạp chí hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương HR Asia bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” với những ghi nhận, đánh giá cao về ban lãnh đạo, đội ngũ cán bộ nhân viên, chính sách nhân sự, chế độ đãi ngộ, các hoạt động nội bộ gia tăng sự gắn kết…

Trong tình hình dịch bệnh covid-19 kéo dài hơn 2 năm, bên cạnh việc khắc phục khó khăn, duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo môi trường làm việc an toàn, hiệu quả, Văn Phú - Invest còn đặc biệt quan tâm đến chế độ phúc lợi, chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên như phục vụ bữa trưa miễn phí, khám sức khỏe định kỳ và mua bảo hiểm bổ sung cho nhân viên, tặng quà cho bố mẹ nhân viên ngoài 70 tuổi và tổ chức ngày hội gia đình cho các bé vui chơi vào dịp lễ thiếu nhi, tặng quà và ngày nghỉ cho cán bộ nhân viên ngày sinh nhật, tổ chức du lịch công ty hàng năm tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao cùng nhiều sự kiện, chương trình nội bộ thường xuyên, hấp dẫn…

Được thành lập từ năm 2003, đến nay Văn Phú - Invest đã có 20 năm xây dựng và phát triển, trở thành doanh nghiệp đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm “Chuyên tâm tạo giá trị sống” Văn Phú - Invest đã kiến tạo hàng chục dự án đô thị, bất động sản du lịch, song hành cùng các hoạt động an sinh xã hội, xã hội hóa… trải dài trên cả nước.

“Muốn tạo dựng cộng đồng văn minh với những giá trị sống tốt đẹp, trước hết Văn Phú – Invest phải là nơi tập hợp nhiều cá nhân hạnh phúc. Mỗi người Văn Phú hạnh phúc sẽ luôn làm việc với tất cả đam mê, cảm thấy tự hào với những gì cống hiến.”, đại diện Văn Phú - Invest chia sẻ.

Tinh thần hướng tới cộng đồng, là doanh nghiệp vì cộng đồng của Văn Phú - Invest đã tạo nên nét văn hóa riêng, làm nên tính cách mỗi cán bộ nhân viên trong tổ chức. Môi trường làm việc tốt, giàu tính nhân văn, hướng tới mục tiêu ý nghĩa lớn lao đã tạo nên động lực mạnh mẽ giúp mỗi nhân viên Văn Phú - Invest gắn bó và cống hiến, cảm thấy hài lòng và hạnh phúc mỗi ngày.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang