Ứng dụng công nghệ chống hàng giả Truedata vào đời sống hàng ngày

22/06/2022 10:16

(kiemsat.vn)
Chiều ngày 21/06/2022, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi Lễ ký kết hợp tác giữa Chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam và Công ty cổ phần Truedata được tổ chức tại 171 - 175 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh buổi Lễ ký kết.

Tham dự Lễ ký kết có ông Phạm Văn Thọ, Giám đốc CN Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam taị TP. Hồ Chí Minh; ông Trần Minh Huy, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Truedata; cùng đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác có liên quan và các cơ quan thông tấn báo chí.

Đây được xem là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu cho sự khởi đầu của một hành trình đưa ra các giải pháp chống hàng giả, hàng nhái nhằm bảo vệ thương hiệu của nhà sản xuất, bảo vệ người tiêu dùng tránh việc mua nhầm hàng hóa kém chất lượng.

Mã QR của Truedata trên ứng dụng điện thoại.

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái luôn là vấn đề gây nhức nhối trong xã hội và cộng đồng người tiêu dùng trong nhiều năm nay. Vấn nạn này không chỉ tác động tiêu cực đến đời sống, sức khỏe của người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của nhiều nhà sản xuất - doanh nghiệp chân chính, làm xấu đi môi trường đầu tư và kéo lùi sự phát triển kinh tế của đất nước. Điều đáng lo ngại là tình trạng trên diễn biến với hình thức ngày càng tinh vi, gây cản trở khó khăn cho các cơ quan chức năng điều tra.

Do đó Truedata là một giải pháp chống hàng giả đã được Chi nhánh Trung tâm công nghệ chống hàng giả tại TP. Hồ Chí Minh phối hợp phát triển cùng Công ty cổ phần Truedata nhằm tối ưu hóa việc nhận biết được hàng giả, hàng nhái bằng việc theo vết sản phẩm giúp nhà quản lý đưa ra các biện pháp, chế tài thích đáng để trừng trị những cá nhân, tổ chức cố ý gian lận trong thương mại nhằm thu lợi bất chính.

Đại diện chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam và Công ty cổ phần Truedata thực hiện nghi lễ ký kết.

Tại buổi Lễ, các đại biểu cũng đã được trải nghiệm thực tế phần mềm và có kết quả vượt mong đợi. Khi quét trực tiếp mã vạch sản phẩm thông qua phần mềm Truedata thì sẽ hiện ra trực tiếp thông tin của nguồn truy cập sau cùng.

Đại diện chi nhánh Trung tâm công nghệ chống hàng giả cho biết sẽ triển khai, hỗ trợ trực tiếp các doanh nghiệp về công tác phòng ngừa, đấu tranh chống hàng giả nhằm bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và quyền lợi của người tiêu dùng. Trung tâm sẽ nỗ lực nghiên cứu, cung cấp các giải pháp giám định để phân biệt hàng thật và hàng nhái, cung cấp các dịch vụ chống hàng giả, bên cạnh đó còn hỗ trợ các dịch vụ bản quyền tác giả, tác phẩm, sở hữu trí tuệ, mã số, mã vạch sản phẩm… Qua đó, không chỉ khẳng định niềm tin với người tiêu dùng mà còn là niềm tin của khách hàng đối với Truedata để dễ dàng đánh giá chất lượng và mua đúng sản phẩm thật. Đây thật sự là một điều đáng mừng cho toàn thể người tiêu dùng trên khắp cả nước khi đươc trải nghiệm Truedata.

PV
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang