Trường ĐHKS Hà Nội: Bế giảng Khóa 1 – Đại học hệ chính quy

27/12/2017 03:55

(kiemsat.vn)
Sáng nay, 27/12/2017, Trường ĐHKS Hà Nội đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng cử nhân Khóa 1 - Đại học hệ chính quy ngành Luật. Tiến sĩ Lê Hữu Thể, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Kiểm sát tới dự.

Tham dự buổi Lễ còn có đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc VKSND tối cao; các đồng chí lãnh đạo nhà trường cùng đội ngũ cán bộ, giảng viên và toàn thể các bạn sinh viên Khóa 1.

Tiến sĩ Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại Lễ bế giảng

Hiệu trưởng trường ĐHKS Hà Nội đã ký quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân cho 214/215 trong đó (có 15 sinh viên xếp hạng tốt nghiệp loại giỏi; có 157 sinh viên xếp hạng tốt nghiệp loại khá; có 42 sinh viên xếp hạng tốt nghiệp loại trung bình).

PGS.TS. Vũ Thị Hồng Vân, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường phát biểu tại buổi lễ

…và trao giấy khen cho sinh viên thủ khoa và sinh viên tốt nghiệp loại giỏi

Các sinh viên sau khi tốt nghiệp có trình độ tương đương với cử nhân luật, ngoài ra còn được đào tạo về nghiệp vụ kiểm sát tương đương với trình độ nghiệp đào tạo cho cán bộ ngành kiểm sát.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Tiến sĩ Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng VKSND tối cao chúc mừng các ân cử nhân đầu tiên của trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, đó không chỉ là niềm mơ ước mà các bạn sinh viên đã đạt được sau hơn 4 năm học tập và rèn luyện, mà còn là niềm tự hào của gia đình và của các thầy cô Trường đại học Kiểm sát Hà Nội.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC nhấn mạnh: Những gì các em có được trong Nhà trường mới chỉ là nền tảng ban đầu, vì vậy, trên bước đường nghề nghiệp tiếp đây các em cần tiếp tục học hỏi và trau dồi; luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm với cộng đồng; không ngừng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phát huy truyền thống 10 chữ vàng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dành cho cán bộ Kiểm sát “Công minh – Chính trực – Khách quan – Thận trọng – Khiêm tốn” và hãy thể hiện nhiệt huyết và khát khao của tuổi trẻ, dấn thân và cống hiến vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc vì độc lập tự do, hạnh phúc và phồn vinh của nước nhà.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Ngân Hà

(1) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang