Triển khai thực hiện chứng thư số, chữ ký số trong ngành Kiểm sát nhân dân

25/04/2019 13:23

(kiemsat.vn)
Sáng nay (25/4), VKSND tối cao tổ chức Hội nghị trực tuyến giới thiệu về giới thiệu về công tác quản lý, thực hiện chứng thư số, chữ ký số trong ngành Kiểm sát nhân dân.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao và đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tối cao .

Tham dự Hội nghị có đồng chí Ngô Đức Thắng, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Cơ yếu Đảng - Chính quyền và cán bộ thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ; các đồng chí Kiểm sát viên VKSND tối cao; lãnh đạo cấp vụ, lãnh đạo cấp phòng các đơn vị thuộc VKSND tối cao, VKSND cấp cao, VKSND cấp tỉnh, VKSND cấp huyện…

Đại diện các đơn vị thuộc VKSND tối cao, VKSND cấp cao ... dự Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Ngô Đức Thắng, Ban Cơ yếu Chính phủ trình bày tổng quan, hướng dẫn sử dụng cũng như phân tích hiệu quả khi áp dụng phần mền quản lý, chứng thư số, chữ ký số.

Đại diện Ban Cơ yếu Chính phủ hướng dẫn việc sử dụng chữ ký số

Nhiều câu hỏi của các đơn vị VKSND tối cao, VKSND cấp tỉnh được các chuyên gia trả lời, giải đáp các vấn liên quan đến việc quản lý, triển khai thực hiện chứng thư số, chữ ký số.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao cảm ơn các chuyên gia đã truyền đạt các nội dung liên quan đến chứng thư số, chữ ký số và giải đáp những câu hỏi của các đại biểu, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Ban Cơ yếu Chính phủ tiếp tục phối hợp với VKSND tối cao để triển khai cấp chứng thư số, chữ ký số cho các đơn vị trong toàn Ngành.

Đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu chỉ đạo

Đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao yêu cầu sau hội nghị, Thủ trưởng các đơn vị thuộc VKSND tối cao, Viện trưởng VKSND các cấp tiếp tục quán triệt nghiêm túc các yêu cầu về bảo mật thông tin, tiếp thu các nội dung truyền đạt của các chuyên gia để áp dụng có hiệu quả trong đơn vị.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang