Trao quyết định bổ nhiệm 12 Kiểm sát viên cao cấp

19/10/2017 12:17

(kiemsat.vn)
Sáng 19/10/2017 tại Tp. Đà Lạt, VKSND tối cao tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên cao cấp đợt 1 năm 2017.  Đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tối cao dự và chỉ đạo buổi Lễ.

Đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi Lễ

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hải Phong – Phó Viện trưởng thường trực VKSND tối cao, lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ VKSND tối cao, VKSQS trung ương, các VKSND cấp cao, VKSND 63 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và VKSQS cấp quân khu.

Tại buổi lễ, Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định Viện trưởng VKSND tối cao bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên cao cấp cho 12 đồng chí là Vụ trưởng và tương đương, Viện trưởng VKSND cấp tỉnh đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển chọn đợt I năm 2017.

Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí trao các quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên cao cấp

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Minh Trí đánh giá việc bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên cao cấp cho 12 đồng chí là kết quả của công tác đào tạo cán bộ của Ngành trong thời gian qua, là cơ sở giúp các đồng chí thực hiện các quyền năng tư pháp, làm tốt hơn chức trách nhiệm vụ của mình. Viện trưởng VKSND tối cao yêu cầu các đồng chí được bổ nhiệm phải ý thức được đây là vinh dự nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề nên phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác quản lý, chỉ đạo điều hành hoạt động của đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ

Giao nhiệm vụ cho 12 đồng chí vinh dự được bổ nhiệm lần này, đồng chí Lê Minh Trí yêu cầu các đồng chí cần giữ gìn đoàn kết nội bộ, quan tâm phát huy dân chủ và vai trò người đứng đầu nhằm đảm bảo công bằng cũng như tạo niềm tin trong đơn vị, giúp nâng cao chất lượng hiệu quả công việc và thực thi ngày càng tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ; góp phần nâng cao vai trò của ngành kiểm sát trong sự nghiệp đấu tranh phòng, chống tội phạm; tăng cường phối hợp có hiệu quả với các cơ quan tư pháp, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng và nhà nước giao phó.

Danh sách các đồng chí được bổ nhiệm Kiểm sát viên cao cấp đợt I năm 2017

1. Lê Minh Long, Viện trưởng VKSND tỉnh Cao Bằng

2. Lê Trung Hưng, Viện trưởng VKSND tỉnh Phú Yên

3. Phan Minh Cự, Viện trưởng VKSND tỉnh Kon Tum

4. Nguyễn Như Hùng, Tổng Biên tập Tạp chí Kiểm sát

5. Nguyễn Văn Minh, Viện trưởng VKSND tỉnh Khánh Hòa

6. Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An

7. Nguyễn Hải Trâm, Chánh Văn phòng VKSND tối cao

8. Nguyễn Văn Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam

9. Đoàn Văn Bắc, Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Phước

10. Châu Văn Thơi, Viện trưởng VKSND tỉnh Bến Tre

11. Lại Viết Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh Tuyên Quang

12. Huỳnh Văn Ri, Viện trưởng VKSND TP. Cần Thơ

    Việt An

Trao quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Báo Bảo vệ pháp luật

(Kiemsat.vn) – Chiều 21/11/2017, đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và chủ trì buổi Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Báo Bảo vệ pháp luật.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang