Trao giải cuộc thi ảnh "Nét đẹp cán bộ, công chức ngành Kiểm sát"

22/12/2021 21:22

(kiemsat.vn)
Chiều ngày 22/12/2021, VKSND tối cao tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh "Nét đẹp cán bộ, công chức ngành Kiểm sát" và gặp mặt tri ân nhân kỷ niệm 19 năm ngày báo Bảo vệ pháp luật ra số đầu tiên (24/12/2002-24/12/2021).

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Trưởng ban chỉ đạo công tác tuyên truyền ngành Kiểm sát nhân dân dự và chỉ đạo buổi Lễ.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Vũ Trọng Lâm, Phó Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản; đồng chí Phùng Khánh Tài, Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam; đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; thủ trưởng các đơn vị thuộc VKSND tối cao; đại diện lãnh đạo VKSQS Trung ương và một số VKSND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; thành viên Hội đồng chung khảo và sơ khảo cùng các tác giả, nhóm tác giả đạt giải cuộc thi “Nét đẹp cán bộ, công chức ngành Kiểm sát”.

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu chỉ đạo buổi Lễ

Được sự đồng ý của lãnh đạo VKSND tối cao, báo Bảo vệ pháp luật đã chủ trì, phối hợp với các đơn vị trong và ngoài Ngành tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp cán bộ, công chức ngành Kiểm sát”. Đây là dịp để tuyên truyền, vận động, khuyến khích các nghệ sĩ nhiếp ảnh trong, ngoài nước; cán bộ, công chức làm công tác tuyên truyền trong ngành Kiểm sát nhân dân và công chúng cả nước tham gia sáng tác, công bố các tác phẩm nhiếp ảnh về ngành Kiểm sát.

Qua hơn 01 năm phát động và triển khai cuộc thi ảnh, Ban tổ chức đã nhận được hơn 4.065 tác phẩm đơn và ảnh bộ của hơn 500 tác giả tham gia dự thi. Sau khi chấm sơ khảo và chọn lựa, Ban giám khảo chọn ra 386 ảnh đơn và 56 bộ ảnh để chấm vòng chung khảo.

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao và đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam trao Bằng khen và Kỉ niệm chương cho 2 tác giả đoạt giải Nhất của cuộc thi.

Tại buổi Lễ, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 30 giải khuyến khích. Các tác phẩm ảnh và chùm ảnh có chất lượng sẽ được biên tập, in thành sách phục vụ công tác tuyên truyền của ngành Kiểm sát nhân dân và chọn một số tác phẩm chất lượng cao để triển lãm, giới thiệu với công chúng.

Phát biểu chỉ đạo buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Trưởng ban chỉ đạo công tác tuyên truyền ngành Kiểm sát nhân dân ghi nhận, biểu dương kết quả tổ chức cuộc thi ảnh và gửi lời ảm ơn các Nghệ sĩ nhiếp ảnh, Ban giám khảo đã góp phần vào thành công của cuộc thi. Những tác phẩm đoạt giải đều có chất lượng cao, toát lên được ý nghĩa, bản lĩnh, sự cống hiến của các tập thể, cá nhân ngành Kiểm sát nhân dân trong thực thi công vụ, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như trong cuộc sống hằng ngày; cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của công chúng, từ đó giúp hình ảnh người cán bộ Kiểm sát đến gần hơn với nhân dân, gần hơn với xã hội.

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao chúc mừng báo Bảo vệ pháp luật nhân kỷ niệm 19 năm ngày Báo ra số đầu tiên (24/12/2002 - 24/12/2021) và mong rằng Ban biên tập, phóng viên, cộng tác viên, nhân viên báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất đạo đức, chính trị của người làm báo; làm tốt nhiệm vụ, chức trách của mình; nâng cao chất lượng thông tin, nội dung và hình thức tuyên truyền về Ngành và các lĩnh vực của đời sống, được bạn đọc trong và ngoài Ngành ngày càng trân trọng, tin tưởng, yêu quý.

*Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 
 
 
 
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang