TP HCM: Kiến trúc ấn tượng của 2 dự án mới đi vào hoạt động tại quận 6

31/05/2022 18:17

(kiemsat.vn)
Ngoài sở hữu vị trí độc đáo tại khu vực Chợ Lớn, 2 căn hộ Asiana Capella và Saigon Asiana của chủ đầu tư Gotec Land vừa đi vào hoạt động còn gây ấn tượng bởi nét kiến trúc độc đáo chiếm trọn sự thu hút của khách hàng.

Dự án Asiana Capella (vị trí tại mặt tiền đường Trần Văn Kiểu, Q.6) và Saigon Asiana (vị trí tại đường Nguyễn Văn Luông, Q.6) vừa được bàn giao hoàn chỉnh đến khách hàng vào tháng 10.2021. Từ khi 2 công trình đi vào hoạt động, điểm nhấn đáng chú ý đó là vẻ ngoài kiến trúc của 2 dự án.

Hiện tại, cả 2 dự án đã được hoàn thiện và đón những cư dân đầu tiền vào tháng 10.2021 – ngay khi Sài Gòn gỡ bỏ lệnh giãn cách và tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát. Các tiện ích của 2 dự án cũng được đưa vào vận hành, phục vụ tối đa nhu cầu sống của cư dân.

Cùng nhìn ngắm 1 số hình ảnh kiến trúc nổi bật của 2 dự án:

Nét kiến trúc thẳng đứng hiện đại, phối cùng đèn LED chạy dọc toàn bộ tòa nhà đã khiến Saigon Asiana trở nên huyền ảo, thu hút ánh nhìn cả khu vực

Với ý đồ vừa tạo điểm nhấn kiến trúc, vừa tăng khả năng giảm nhiệt cho tòa nhà vào những ngày hè oi bức, Asiana Capella được thiết kế với hàng trăm cửa sổ mở ra nhằm đón lấy những vượng khí tươi mát của ngày mới

Asiana Capella làm lay động lòng người, nét đẹp toát lên bất kể thời gian và không gian

Saigon Asiana gây chú ý với những mảng xanh bao phủ, hệ thống đèn LED bố trí dọc tòa nhà cùng lối đi rộng thoáng, mang đến những trải nghiệm thú vị cho gia chủ.

Asiana Capella tọa lạc ngay mặt tiền đường Trần Văn Kiểu, ngay vùng đất “doanh gia thế thịnh” tại tâm điểm Sài Gòn Chợ Lớn nổi tiếng với nền văn hóa giao thương lâu đời và đầy kết nối.

Saigon Asiana chiếm diện tích 4.017 m2, cao 16 tầng với 286 căn hộ, được bố trí đầy đủ các tiện ích, cư dân khi an cư tại đây hoàn toàn yên tâm và chủ động hơn với gia đình của mình, khi chỉ cần chẳng đi đâu xa, mọi nhu cầu được đáp ứng ngay lập tức tại ngưỡng cửa.

Tiện ích hồ bơi view thành phố là điểm nhấn cho cư dân Saigon Asiana

Khoảng sân vui chơi rộng rãi, tràn ngập không gian xanh là sự chiều lòng đối với những trẻ nhỏ tại Saigon Asiana

Không gian sinh hoạt cộng đồng rộng rãi tại Asiana Capella

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang