Thẻ ATM của 41 ngân hàng có thể mua xăng dầu Petrolimex

27/07/2017 03:31

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cùng với Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) vừa công bố kết nối thành công dịch vụ thanh toán bằng thẻ nội địa ATM qua máy chấp nhận thẻ (POS) của PG Bank đặt tại hệ thống cửa hàng xăng dầu Petrolimex.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác thanh toán thể ATM tại hệ thống cửa hàng xăng dầu. Ảnh: VGP/Linh Đan

Theo đó, từ ngày 01/8 tới đây, chủ thẻ ATM của 41 ngân hàng thành viên thuộc liên minh NAPAS có thể thực hiện thanh toán xăng dầu và hàng hóa/dịch vụ của Petrolimex tại hệ thống cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc.

Chủ tịch HĐQT Petrolimex,ông Bùi Ngọc Bảo cho biết: “Với mục tiêu xây dựng hệ thống cửa hàng xăng dầu văn minh và hiện đại; hợp tác với NAPAS là một chương trình quan trọng để Petrolimex nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng xăng dầu, tăng cường công tác quản lý, công khai minh bạch, hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng và thuận tiện. Đây cũng là xu thế chung của thời đại công nghệ 4.0, thúc đẩy phát triển phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Mô hình thanh toán này tạo ra lợi thế không chỉ cho doanh nghiệp và các ngân hàng mà trước tiên là người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi từ các tiện ích của các bên liên quan”.

Theo báo cáo 6 tháng đầu năm 2017 của Ủy ban ATGT Quốc gia, hiện Việt Nam có 3.175.136 ô tô và 48.354.710 xe mô tô đang lưu hành. Một lượng lớn phương tiện nói trên đang sử dụng xăng dầu Petrolimex. Việc tích hợp tiện ích thanh toán khi mua xăng dầu qua thẻ ATM sẽ đem đến cho người sử dụng nhiều thuận lợi như tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí xăng dầu thông qua sao kê của ngân hàng.

Theo chinh.phuvn

Khởi tố 14 bị can nguyên là nhân viên Ngân hàng Đại Tín

Chiều 26/9, Cục CSĐT tội phạm về kinh tế và tham nhũng (C46) Bộ Công an đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 14 bị can nguyên là cán bộ Ngân hàng Đại Tín (TrustBank, tiền thân của Ngân hàng Xây dựng Việt Nam - VNCB).

Các ngân hàng rốt ráo xử lý “cục máu đông” nợ xấu

(Kiemsat.vn) – Nghị quyết 42/2017/QH14 về thí điểm xử lý nợ xấu có hiệu lực từ 15/8/2017 đã giúp các tổ chức tín dụng, Ngân hàng có đủ cơ sở pháp lý xử lý “cục máu đông” nợ xấu. Trong vòng một tháng trở lại đây, liên tục nhiều tài sản bảo đảm đang được các chủ nợ “nhịn đau” bán rẻ, thu hồi vốn.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang