Tận hưởng cuộc sống viên mãn tại Aqua City

31/03/2022 17:00

(kiemsat.vn)
Với quy mô 1.000 hecta được phủ xanh bởi thiên nhiên cây cỏ, sông nước hữu tình, lối kiến trúc tuyệt đẹp cùng nhiều tiện ích tiện nghi đẳng cấp, ứng dụng công nghệ thông minh trong quản lý vận hành đô thị, Aqua City nghiễm nhiên trở thành nơi có môi trường sống đáng mơ ước hiện nay.

Không gian sống đẳng cấp giữa thiên nhiên tươi đẹp

Lối sống hòa mình với thiên nhiên ngày càng được các gia đình ưu ái khi chọn chốn an cư. Nhiều người chấp nhận đi xa hơn để được gần thiên nhiên hơn. Bởi khoa học đã chứng minh rằng, sống gần với thiên nhiên giúp con người khoẻ mạnh hơn, hạnh phúc hơn.

Vì thế, trong suốt thời gian qua, dự án đô thị sinh thái Aqua City đã khuấy đảo thị trường bất động sản. Với vị trí đắc địa, bao bọc bởi hệ thống sông rộng lớn đan xen cùng hệ sinh thực vật phong phú, Aqua City thừa hưởng hệ điều hòa khổng lồ hiếm có của tự nhiên, mang đến cho cư dân nguồn vượng khí tốt lành và bầu không khí trong lành quanh năm.

Không gian sống sinh thái chan hòa sông nước, cây xanh.

“Không chỉ tôn tạo thiên nhiên sẵn có, Aqua City cũng chú trọng đến mảng xanh trong từng không gian sống. Mỗi lần ghé thăm không gian sống tương lai, tôi luôn cảm thấy thư thái dễ chịu bởi ở đây xanh từ trong nhà đến ngoài ngõ. Đây là không gian sống mà ai cũng ao ước.”, chị Hằng Nga (TP HCM) chia sẻ.

Một trong những yếu tố quan trọng khiến cư dân tương lai ”mê đắm” Aqua City còn đến từ phong cách kiến trúc tuyệt đẹp và đa phong cách. Từ phong cách tân cổ điển đến hiện đại, từ nhà phố đến biệt thự, mỗi ngôi nhà đều được chăm chút tinh tế, tỉ mỉ. Nguyên liệu bền vững kiên cố nhưng đường nét duyên dáng uyển chuyển, cấu tạo thông thoáng đón nắng và gió trời, tất cả những yếu tố này hợp lực kiến tạo nên một không gian sống lý tưởng chan hòa với thiên nhiên.

Tiện ích tiện nghi chuẩn mực thượng lưu

Đan xen hài hòa giữa không gian sinh thái xanh mát của Aqua City là chuỗi tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu sống hiện đại cho mọi thế hệ cư dân từ thể thao, giải trí, mua sắm, thưởng thức nghệ thuật, giáo dục, y tế….

Ai đã từng đến Aqua City cũng đều cảm thấy choáng ngợp trước Tổ hợp quảng trường, bến du thuyền Aqua Marina rộng lớn phong cách châu Âu, tọa lạc ngay trên bến du thuyền sang trọng. Đây dự đoán sẽ là một trong những nơi sôi động bậc nhất, là quảng trường ven sông đẹp hàng đầu khu vực phía Nam Việt Nam.

Bến du thuyền đẳng cấp thuộc tổ hợp quảng trường- bến du thuyền Aqua Marina tại Aqua City.

Tọa lạc ngay trung tâm Aqua City, Aqua Marina được quy hoạch như một tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm đẳng cấp đưa dự án sánh tầm với những đô thị hàng đầu trong khu vực, thỏa mãn lối sống đỉnh cao của cư dân thượng lưu. Bạn có thể đi dạo trên con đường xanh mát ven sông, thư thái thưởng thức một cà phê PhinDeli đậm vị tại Dinh thự Ánh sang Garden Palace lộng lẫy, tràn ngập hoa như những vườn thượng uyển. Chiều xuống, còn gì hơn là được nhâm nhi ly cocktail trên bến du thuyền ngắm dòng nước lững trôi và ánh hoàng hôn rực rỡ.

Ấn tượng từ lần đầu đặt chân đến Aqua Marina, ông Nguyễn Đức Thuận – CEO Vietyacht chia sẻ: “Với bến du thuyền, quảng trường quy mô như thế ngày, chắc chắn Aqua City sẽ là điểm đến thu hút giới tinh thoa và mang nhiều tiềm năng kiến tạo nên “Điểm đến phồn hoa – Sinh thái giao hòa” hàng đầu khu vực.

Vẻ đẹp kiến trúc độc đáo của Dinh thự ánh sáng Garden Palace - Nơi thương hiệu cà phê danh tiếng PhinDeli cập bến.

Theo đại diện Novaland, tập đoàn đã dành nhiều tâm huyết phát triển Aqua City thành một khu đô thị đáng sống hàng đầu khu vực phía Đông TP.HCM. Hiện Aqua City đang chuẩn bị sẵn sàng mọi nguồn lực để chào đón những cư dân tinh hoa đầu tiên vào cuối năm 2022 này.

Bên cạnh hàng loạt tiện ích đã đi vào vận hành và đón khách tham quan trải nghiệm, nhiều công trình tiện ích kiến tạo điểm đến và mang đến những trải nghiệm sống đỉnh cao cũng đang được khẩn trương hoàn thiện những khâu cuối cùng. Cuối năm nay, cư dân tương lai và du khách đã có thể mua sắm, trải nghiệm các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí ẩm thực phong phú tại Aqua Central Mall, Aqua Sport Complex, khu boutique shophouse hay thư giãn, hội họp cùng bạn bè người thân tại chuỗi clubhouse hiện đại, đa phong cách.

Aqua Central Mall quy mô 1.4ha sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực giải trí đa sắc màu khi đưa vào vận hành cuối năm 2022.

Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex được xây dựng với quy mô hơn 2ha, bao gồm tổ hợp tiện ích thể thao trong nhà và ngoài trời như sân bóng đá, bóng rổ, quần vợt... theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày cho cư dân cũng sẽ khai trương trong quý III tới. Bên cạnh đó là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp – Citigym, Citispa tích hợp với ăn uống, mua sắm cũng sẵn sàng để các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau tham gia những hoạt động thể chất, vừa khỏe lại thêm gắn kết với nhau.

Sống khoẻ, sống đẹp, sống đẳng cấp là phương châm của Aqua City và cũng chính là cuộc sống viên mãn mà ai cũng khát khao hướng đến./.

PV
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang