Tàn cuộc nhậu, em trai kết liễu anh ruột bằng cú đâm chí mạng

18/08/2020 09:49

(kiemsat.vn)
Chiều ngày 17/8/2020, VKSND tỉnh Phú Yên đã ban hành quyết định phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Ma Trường Quàng (SN 1995, trú tại thôn Xuân Dục, xã An Phú, thành phố Tuy Hòa) để điều tra vì đã có hành vi dùng kéo đâm Ma Trường Tìm (anh ruột) tử vong

Bắt khẩn cấp đối tượng Ma Trường Quàng 

Khoảng 14 giờ ngày 16/8/2020, Ma Trường Quàng cùng anh ruột là Ma Trường Tìm và một số người khác đến nhậu tại quán Bê Vàng Tri Kỹ ở xã An Chấn, huyện Tuy An. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, 02 anh em Quàng về nhà thì xảy ra cãi vã, Tìm bỏ đi vệ sinh. 

Nhớ lại chuyện trước đây, mỗi lần nhậu say Tìm hay chửi mắng, đánh Quàng, bực tức Quàng đi xuống nhà bếp lấy 01 cây kéo dài khoảng 11,5cm đi vào nhà vệ sinh đâm vào ngực trái anh Tìm làm thủng tim, dẫn đến tử vong do mất máu cấp.

Quyết định phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Ma Trường Quàng của VKSND tỉnh Phú Yên

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, ra quyết định tạm giữ hình sự và Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn đối với Ma Trường Quàng.                                                                                 

Phục hồi điều tra nguyên Phó chánh án TAND TP Sóc Trăng

Cơ quan Điều tra, VKSNDTC vừa có quyết định phục hồi điều tra bị can đối với Nguyễn Văn Thanh Bình - Nguyên Phó chánh án TAND TP Sóc Trăng.

Khởi tố Chủ nhiệm Hợp tác xã về tội chống người thi hành công vụ

(Kiemsat.vn) - Chủ nhiệm Hợp tác xã rau Nghĩa Phương, phường Phương Lâm (Hòa Bình) bị khởi tố về tội “Chống người thi hành công vụ” và tội “Cố ý gây thương tích.”
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang