"Sinh tử" tập 5: Chủ tịch huyện Thanh Hồng - Hà Văn Trực đột ngột tử vong

08/11/2019 17:04

(kiemsat.vn)
Bị can Hà Văn Trực - Chủ tịch huyện Thanh Hồng đột ngột tử vong khi đang bị tạm giam khiến quá trình điều tra trở nên khó khăn....

 

Trong khi đó con trai chủ tịch tỉnh Trần Bạt gặp riêng Hoàng và nói rằng mình không muốn nhúng tay giải quyết hậu quả vụ sập mỏ đá nhưng vì Vũ có lời nhờ nên sẽ tìm cách. Trong khi đó Thông, phó phòng điều tra công an tỉnh báo cáo với chủ tịch Trần Nghĩa về tiến trình xử lý vụ án, nhưng lại bị ông Nghĩa nhắc về việc xử lý đến trách nhiệm của giám đốc mỏ.

Trước đó, các lãnh đạo lẫn Hoàng đều đau đầu trước bài viết được đăng tải trên báo chí, theo hướng vạch mặt các lãnh đạo lẫn doanh nghiệp có liên quan vì đã ngăn truyền thông tác nghiệp về thảm kịch sập mỏ đá. Hoàng làm theo lời của của Vũ, mang tiền tới các gia đình để khắc phục hậu quả. Ngân (Thanh Hương) cũng tìm tới các gia đình có người tử nạn để tìm hiểu nguyên nhân, phỏng vấn thân nhân về việc lượng mìn nổ nhiều hơn bình thường...

Quá trình điều tra vẫn đang diễn ra, Hoàng tìm gặp Thông thăm dò tình hình. Vụ việc diễn biến phức tạp và phải chịu nhiều áp lực do tỉnh chỉ đạo, trung ương quan tâm, báo chí, áp lực từ gia đình nạn nhân... Thông cũng cho biết Hoàng đang bị chỉ đích danh chịu trách nhiệm. Vì muốn được Thông giúp đỡ nên Hoàng đã lẳng lặng mang tiền bỏ vào cốp xe máy của Thông.

Vậy việc chạy án này sẽ tiếp tục diễn biến như thế nào? Vì sao bị can Trực lại tử vong, liệu cái chết của Trực có liên quan gì đến Hoàng và Vũ không?  Sau khi nhận tiền Thông sẽ làm gì để giúp Hoàng thoát khỏi điều tra? Theo dõi  tập 5 "Sinh tử" phát sóng lúc 21h tối nay, 7/11 trên VTV1 !

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang