"Sinh tử" tập 31: Người dân Giang Kim "giữ" Chủ tịch huyện để khiếu kiện?

17/12/2019 17:07

(kiemsat.vn)
Mai Hồng Vũ sắp xếp cho đàn em giang hồ trà trộn vào dân làng Giang Kim làm loạn nhằm lấy cớ để công an vào cưỡng chế: “Cho một đám xã hội xăm trổ trà trộn trong đám dân, lảng vảng vào đó nắm tình hình. Làm sao gây chú ý, kể cả đập phá cũng được để cho công an có cớ vào cuộc”. ..

Mai Hồng Vũ sắp xếp cho đàn em giang hồ trà trộn vào dân làng Giang Kim làm loạn

Ở một diễn biến khác, Chủ doanh nghiệp PTN cho rằng lẽ ra không nên cho dân biết kết luận Thanh tra của tỉnh, đúng là sai một li đi một dặm.

Chủ doanh nghiệp PTN cho rằng lẽ ra không nên cho dân biết kết luận thanh tra của tỉnh

Trong khi đó tại xã Giang Kim, người dân đã mời Chủ tịch huyện tới làm rõ mọi chuyện. Khi Chủ tịch huyện nói rằng người dân nên đợi Thanh tra tỉnh về xem xét kết luận cho khách quan thì người dân đã giữ ông lại: “Từ đây ra cổng làng đều có các trạm canh gác, không đi lại dễ dàng như vậy đâu ông Chủ tịch huyện" - người đại diện xã nói. 

Đáp lại, ông Chủ tịch huyện lo lắng: "Thưa cụ, cụ mời tôi đến nói chuyện rồi lại làm thế này là giữ người trái pháp luật đấy ạ". 

Người dân xã Giang Kim mời ông Chủ tịch huyện tới làm rõ mọi chuyện

Người dân xã Giang Kim sẽ xử lý ra sao với ông Chủ tịch huyện? Vũ có âm mưu gì khi thuê giang hồ quậy phá người dân? Đón xem diễn biến chi tiết trong tập 31 phim "Sinh tử" phát sóng lúc 21h thứ Ba (17/12) trên kênh VTV1...

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang