“Sinh tử” tập 16: Đi trốn còn bày đặt đồ hiệu

26/11/2019 16:40

(kiemsat.vn)
Những hình ảnh trong cuộc chạy trốn của Hoàng liên tục được gửi về cho Vũ, tuy bỏ trốn nhưng phụ kiện, quần áo Hoàng mặc vẫn rất sang trọng, Vũ buông lời cà khịa: “trốn còn bày đặt đồ hiệu”. Nhưng sau đó, Vũ gọi cho đàn em phải áp tải Hoàng đến tận nơi rồi mới được trở về.

Cuộc họp truy cứu trách nhiệm liên quan đến các cán bộ quy hoạch mỏ đá

Về việc truy cứu trách nhiệm liên quan đến các cán bộ quy hoạch mỏ đá, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư là người chịu ảnh hưởng đầu tiên khi để hồ sơ mỏ đá biến mất. Tuy nhiên ông vẫn phân trần trước đoàn kiểm tra: “Tôi khẳng định là có bản đồ, việc mất đồng loạt đó là một âm mưu. Tôi đã đề nghị họ tách ra điều tra riêng việc này nhưng họ không đồng ý. Tại sao các anh các chị không gặp bên cơ quan điều tra để hỏi họ. Còn nếu muốn thì cứ kỉ luật tôi đi”.

Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa gợi ý với một quan chức cấp cao kỉ luật cán bộ

Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa đã lường trước được con trai mình sẽ phải chịu hậu quả liên đới. Vì vậy ông gợi ý với một quan chức cấp cao khác:  “Trường hợp của giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư phải kỉ luật thật nghiêm, còn các cán bộ sở ban ngành khác chỉ nên dừng ở mức cảnh cáo khiển trách. Bởi vì thưa anh, là nếu kỉ luật hết thì lấy đâu ra người làm việc. Có làm thì mới có sai, chỉ có những người chây ì, không chịu làm gì cả thì mới không bao giờ mắc sai lầm thôi”.

Cũng trong tập 16, bà Hiền không ngần ngại nói ra việc nghi ngờ ông Nghĩa chạy kỉ luật cho những người liên quan đến vụ sập mỏ đá chết người: "Tôi không đồng ý. Với mức kỉ luật như vậy, liệu có bị dư luận thắc mắc rằng có việc chạy kỉ luật hay không?", bà Hiền gay gắt nói.

Phó Bí thư Hiền nghi ngờ ông Nghĩa Chủ tịch tỉnh chạy kỉ luật

Như vậy bà Hiền và ông Nghĩa đã công khai “khiêu chiến” với nhau chứ không chỉ còn là mập mờ như trước đây. Cuộc đấu đá giữa những lãnh đạo tỉnh trong cơn lốc “chạy án” sẽ khiến vụ việc đi đến đâu? Hoàng có thể yên tâm trốn thoát? Diễn biến chi tiết sẽ có trong “Sinh tử” tập 16 tối nay lúc 21h ngày 26/11 trên VTV1.

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang