Sầm Sơn – Thanh Hóa: Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ hội nhạc nước

22/04/2023 16:15

(kiemsat.vn)
Tối ngày 22/4, Tập đoàn Sun Group sẽ tổ chức sự kiện lễ hội nhạc nước với quy mô hoành tráng, mang đậm nét nghệ thuật, tại quảng trường biển với sức chứa 10.000 người do Tập đoàn này xây dựng.

Quảng trường biển rộng hơn 2 ha, được xây dựng dưới sự tư vấn của ASPECT Studios (Úc) với 30 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều nơi trên thế giới như Dubai, Quảng Châu, London, Melbourne, Perth, Sydney và Thượng Hải.

Đây có thể nói là công trình tạo nên “biểu tượng” mới cho xứ Thanh, tạo cú hích lớn cho việc phát triển du lịch của biển Sầm Sơn. Khu vực trung tâm của quảng trường được trang hoàng với 20 cây trang trí hình trống đồng, lấy cảm hứng từ hình ảnh và hoạ tiết hoa văn trên trống đồng, cùng hệ thống chiếu sáng nghệ thuật theo chủ đề được lập trình sẵn; 2 đài phun nước sử dụng công nghệ Đức với 300 vòi phun và hệ thống chiếu sáng kết hợp loa toàn dải, loa siêu âm đồng bộ, được điều khiển bởi hệ thống phần mềm hiện đại, tạo nên show nhạc nước với nhiều chủ đề như Thăng hoa tỏa sáng; điểm hẹn ánh dương, Bản hòa tấu của biển, Giai điệu tình yêu… hứa hẹn mang đến người xem những khoảnh khắc đêm Sầm Sơn đặc biệt ấn tượng.

Dự kiến, mỗi show nhạc nước sẽ kéo dài trong 15 phút, diễn ra vào các khung giờ cố định 18h30, 19h30, 20h30 các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7 (riêng dịp nghỉ lễ sẽ biểu diễn liên tục từ 29/4 - 2/5) và được thuyết minh bằng cả ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt.

Sau đây là một số hình ảnh mô phỏng về chương trình Lễ hội nhạc nước:

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang