Phú Thọ: Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm các chức danh Kiểm sát viên

01/02/2019 14:55

(kiemsat.vn)
Sáng nay 01/02/2019, VKSND tỉnh Phú Thọ tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm các chức danh Kiểm sát viên trung cấp và Kiểm sát viên sơ cấp.

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đoàn Minh Hương, Bí thư ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh, các đồng chí Phó Viện trưởng tỉnh; các đồng chí Trưởng phòng, Viện trưởng VKSND huyện, thành, thị.

Đồng chí Nguyễn Huy Hoàng, Trưởng phòng 15 công bố các quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên của Viện trưởng VKSND tối cao

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Huy Hoàng, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh công bố các quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên của Viện trưởng VKSND tối cao cho 02 đồng chí Kiểm sát viên trung cấp, thời hạn bổ nhiệm là 10 năm, kể từ ngày 01/2/2019 và công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp đối với 10 đồng chí, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm, kể từ ngày 01/2/2019.

Đồng chí Đoàn Minh Hương, Viện trưởng VKSND tỉnh trao quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp và sơ cấp

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Đào Thúy Chinh đọc lời tuyên thệ của Kiểm sát viên, tiếp tục không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng, học tập nâng cao trình độ, bảo lĩnh nghề nghề nghiệp và làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn” .

Các Kiểm sát viên được bổ nhiệm tuyên thệ

Đồng chí Đoàn Minh Hương  - Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Phú Thọ phát biểu chúc mừng và  khẳng định đây là niềm vinh dự, là sự ghi nhận quá trình nỗ lực phấn đấu rèn luyện của cá nhân mỗi đồng chí trong suốt thời gian qua, nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề, đòi hỏi các đồng chí phải thể hiện được năng lực, khẳng định được vai trò của bản thân trong công việc để xứng đáng với nhiệm vụ mới. Đồng chí Viện trưởng cũng căn dặn các đồng chí được bổ nhiệm Kiểm sát viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, luôn gương mẫu, chấp hành nghiêm kỷ luật, nguyên tắc tổ chức hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân; phải tận tâm, tận lực với công việc để phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của đơn vị, phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương, bảo vệ pháp chế.

 

Sóc Trăng: Công bố và trao các Quyết định điều động cán bộ

(Kiemsat.vn) - Ngày 29/01/2019, tại Hội trường VKSND huyện Long Phú, đồng chí Đinh Gia Hưng, Viện trưởng VKSND tỉnh Sóc Trăng trao quyết định điều động cán bộ.

Xuân ấm áp 2019

(Kiemsat.vn) - Trong không khí rộn ràng đón Tết Nguyên đán, VKSND một số địa phương có những hoạt động thiện nguyện, thăm hỏi, chia sẻ khó khăn và động viên các hộ gia đối tượng chính sách, gia đình liệt sỹ, người có công.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang