Phát huy truyền thống tốt đẹp của nữ cán bộ ngành Kiểm sát

17/10/2019 12:17

(kiemsat.vn)
Ngày 17/10/2019, VKSND tối cao tổ chức Kỷ niệm 89 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019). Đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSND tối cao tới dự.

Đại biểu tham dự lễ kỷ niệm

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Kiểm sát nhân dân; các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao: Nguyễn Văn Quảng, Nguyễn Huy Tiến; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VKSND tối cao.

Tại buổi Lễ, thay mặt Ban Cán sự đảng, Lãnh đạo Viện, Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Kiểm sát nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam. 

Đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi lễ

Ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam nói chung, của phụ nữ ngành Kiểm sát nhân dân nói riêng; ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp và cống hiến quan trọng, nổi bật của các đồng chí nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đối với cơ quan VKSND tối cao, đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Ngành trong thời gian qua, đồng chí Viện trưởng khẳng định, Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện để các đồng chí phát huy hết năng lực của mình, nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. 

Bên cạnh đó đồng chí Viện trưởng cũng đề nghị các đồng chí nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Kiểm sát không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; luôn có hoài bão ước mơ và tiếp tục phát huy truyền thống của Ngành Kiểm sát nhân dân.

Thay mặt Ban Nữ công, đồng chí Phan Thị Kim Hoa, Trưởng Ban Nữ công VKSND tối cao cảm ơn Ban Cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao, lãnh đạo các đơn vị cùng các lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể thời gian qua đã quan tâm, ủng hộ, tạo động lực cho cán bộ nữ sáng tạo, cống hiến, hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Đồng chí Phan Thị Kim Hoa,  Trưởng Ban Nữ công VKSNDTC phát biểu tại buổi lễ

Báo cáo tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phan Thị Kim Hoa cho biết, kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam nói chung, VKSND nói riêng, phụ nữ VKSND tối cao đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, sức sáng tạo đóng góp quan trọng cho nhiệm vụ chính trị mà Đảng và nhân dân giao phó cho Ngành KSND.

Theo báo cáo, hiện nay số lượng nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan VKSND tối cao là 464 người chiếm trên 50%. Nhiều cán bộ nữ của VKSND tối cao đã được bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo các cấp, trong đó, giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt là 122 người (3 đồng chí là vụ trưởng và tương đương, 12 đồng chí là Phó vụ trưởng và tương đương, 107 đồng chí là lãnh đạo cấp phòng).

Cũng nhân dịp này, đồng chí Phan Thị Kim Hoa thay mặt cho toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VKSND tối cao đề nghị trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tối cao để Phụ nữ cơ quan VKSND tối cao nói riêng, ngành KSND nói chung góp phần xây dựng cơ quan vững mạnh toàn diện.

Viện trưởng, các đồng chí Lãnh đạo VKSND tối cao và thủ trưởng các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với các nữ công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan VKSND tối cao

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Phụ nữ Việt Nam luôn là người khơi nguồn những giá trị tốt đẹp

(Kiemsat.vn) – Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng, trong mọi hoàn cảnh người phụ nữ Việt Nam luôn nêu cao những phẩm chất cao quý, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của đất nước.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang