Nghi phạm dùng dao bầu sát hại bạn gái ở Hải Phòng đã tử vong

05/04/2019 20:40

Đối tượng Hùng kẻ đã dùng dao bầu sát hại bạn gái ở Hải Phòng đã tử vong tại bệnh viện do vết thương do chính mình gây ra cùng với đó là sau khi gây án xong, đối tượng đã uống cạn lọ thuốc trừ sâu mình mang theo.

 
 Hiện trường vụ án mạng.

Đối tượng Chu Văn Hùng (SN 1991, trú tại xã Phục Lễ - huyện Thủy Nguyên), kẻ đã lạnh lùng, tàn ác khi chuẩn bị hung khí là con dao bầu thủ sẵn trong người đến gặp và sát hại bạn gái sau đó tự sát đã chết tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp Hải Phòng chiều ngày 3/4.

Theo Công an huyện Thủy Nguyên cho biết, do nghi phạm duy nhất trong vụ án đã chết nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên sẽ thực hiện các biện pháp, thủ tục pháp lý theo đúng quy định. Hiện Cơ quan CSĐT đã bàn giao thi thể đối tượng Hùng cho thân nhân gia đình để lo hậu sự.

Trước đó, báo Bảo vệ pháp luật đưa tin: vào khoảng 19h30 tối ngày 1/4, trên đường đi vào Khu Công nghiệp VSIP Hải Phòng, thuộc xã Thủy Triều - huyện Thủy Nguyên đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Hậu quả khiến một nạn nhân nữ tử vong tại chỗ, nạn nhân sau đó được xác định là Đinh Thị H (SN 1996, trú tại thôn 5, xã Thủy Triều - huyện Thủy Nguyên).

Qua điều tra, Cơ quan CSĐT xác định: đối tượng Chu Văn Hùng và chị Đinh Thị H làm cùng phân xưởng của một Công ty trong Khu Công nghiệp VSIP. Hai người có tình cảm với nhau đã một thời gian, nhưng gần đây giữa 2 người nảy sinh mâu thuẫn, đối tượng Hùng xin nghỉ làm về nhà phụ gia đình.

Vào tối ngày 1/4, đối tượng Hùng đợi chị H tan ca rồi kéo chị H ra nói chuyện. Tuy nhiên, chị H một mực đòi chia tay, chấm dứt mối quan hệ với Hùng. Chị H lấy xe máy bỏ đi thì bị Hùng kéo lại rồi bất ngờ rút con dao bầu được chuẩn bị sẵn sau lưng rồi đâm liên tiếp nhiều phát vào người. Sau đó, Hùng cũng dùng chính con dao gây án cắt vào cổ tay mình rồi uống thuốc diệt cỏ nhằm tự sát.

Phát hiện thấy sự việc, người dân đã báo cho cơ quan công an cũng như phối hợp cùng nhau đưa đối tượng Hùng đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp trong cơn nguy kịch.

Theo chính quyền địa phương Hùng là người đã có vợ và một người con, nhưng do vợ Hùng ra nước ngoài lao động không liên lạc về nên Hùng đã li dị vợ.

Khánh An
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang