Nghệ An: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên

03/05/2018 23:04

(kiemsat.vn)
Chiều 03/5, VKSND tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp và Kiểm sát viên sơ cấp đối với 25 đồng chí. Tham dự buổi lễ có đồng chí Tôn Thiện Phương, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An cùng tập thể lãnh đạo, Kiểm sát viên VKSND tỉnh.

Tại buổi Lễ, đại diện Phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp đối với 05 đồng chí, Kiểm sát viên sơ cấp đối với 20 đồng chí đang công tác tại VKSND hai cấp tỉnh Nghệ An. Đại diện Lãnh đạo viện tỉnh, đồng chí Tôn Thiện Phương đã trao quyết định cho các đồng chí mới được bổ nhiệm.

Đồng chí Nguyễn Đăng Thông, Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ công bố các quyết định tại buổi lễ

Trong không khí trang trọng, thay mặt các đồng chí mới được bổ nhiệm, đồng chí Trần Văn Long, Phó Viện trưởng VKSND huyện Quế Phong đã đọc lời tuyên thệ của Kiểm sát viên, thể hiện ý chí, sự quyết tâm của những người Kiểm sát viên sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mới.

Các Kiểm sát viên được bổ nhiệm đọc lời tuyên thệ

Các đồng chí được bổ nhiệm chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí Lãnh đạo Viện

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ, đồng chí Tôn Thiện Phương chúc mừng những thành tích mà 25 đồng chí đã đạt được. Đồng thời đề nghị, trên cương vị và trọng trách mới, các đồng chí mới được bổ nhiệm phải thực hiện đúng với lời tuyên thệ; rèn luyện phẩm chất đạo đức, trau dồi năng lực, kiến thức thực tiễn, bản lĩnh nghề nghiệp để thực hiện nhiệm vụ được giao; tiếp tục xây dựng đơn vị, xây dựng ngành Kiểm sát ngày càng vững mạnh.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang