Mừng sinh nhật 2 Tuổi - AB Beauty World Sale sốc - Tặng mã giảm bất ngờ

06/10/2022 09:31

(kiemsat.vn)
Hân hoan chào đón tháng 10 - Tháng sinh nhật của ABBW và ngày lễ 20.10 với nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc khi tiếng nói của chị em phụ nữ lên ngôi.

Hành Trình Phát Triển Vượt Bậc Sau 2 Năm Thành Lập Của AB Beauty World 

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm dành cho cả gia đình AB Beauty World được thành lập vào ngày 10.10.2020. Sau 2 năm hình thành và phát triển vượt bậc, AB Beauty World đã tạo dựng niềm tin trong ngành mỹ phẩm bán lẻ và ngày càng nhận được sự tin yêu, ủng hộ từ các khách hàng và đối tác.

Tư vấn đúng sản phẩm, đúng giá và mang trải nghiệm thật đến khách hàng.

Trở thành Chuỗi hệ thống chuỗi siêu thị mỹ phẩm có không gian mua sắm lớn nhất Việt Nam cùng 20 chi nhánh khắp Thành Phố Hồ Chí Minh. Một địa điểm cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm mua sắm hàng hoá trọn vẹn, đẳng cấp và tiện lợi.  

Và ABBW không ngừng phát triển để mang đến những sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng và an toàn sức khỏe đến với người tiêu dùng và đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.

ABBW Là Đối Tác Chiến Lược Của Hơn 500 Thương Hiệu Nổi Tiếng Trong Nước Và Quốc Tế

Không những đáp ứng tiêu chí tiện lợi, đầy đủ tiện nghi và đa dạng sự lựa chọn. AB Beauty World còn là đối tác chiến lược của hơn 500 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, cung cấp hơn 20.000 sản phẩm đầy đủ ngành hàng: Skincare, Nước hoa, Make Up, Health Care…từ các thương hiệu nổi tiếng từ nước ngoài cũng như Việt Nam.

Không gian mua sắm vượt trội 1000m2 đầy đủ tiện lợi tiện nghi.

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World cam kết 100% về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc hàng hoá và minh bạch trong các hoạt động bán hàng. Đồng thời AB Beauty World có đầy đủ giấy chứng nhận phân phối - Đại lý chính thức của tất cả các nhãn hàng có mặt trong siêu thị.

Trở Thành Thương Hiệu Việt Đầu Tiên Cung Cấp Giải Pháp Chăm Sóc Khách Hàng Và Làm Đẹp Toàn Diện.

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu Việt đầu tiên cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng và làm đẹp toàn diện. Song song đó AB Beauty World còn mang đến sứ mệnh truyền cảm hứng để người Việt Nam  ngày càng đẹp, tự tin và thành công hơn mỗi ngày.  

ABBW luôn chia sẻ và tạo ra giá trị cho xã hội thông qua các hoạt động cụ thể: Hỗ trợ các doanh nghiệp nội địa, thúc đẩy hoạt động sản xuất trong nước, bảo vệ khách hàng trước các vấn nạn hàng giả.

Hỗ trợ cộng đồng và đảm bảo đời sống người dân Thành phố trong mùa dịch.

Đón mừng sự kiện ABBW 2 tuổi, chiêu đãi khách hàng  ngàn deal suốt tháng từ ngày 01.10 - 31.10

▪️ Sale Chạm Đáy - Đếm Ngược Mừng Sinh Nhật: Giảm giá đến 55%, “mua 1 tặng 1”, tặng quà chính hãng,... cho hơn 20.000 sản phẩm. 

▪️ Rút Thăm May Mắn - Rinh Ngay Quà Đỉnh: Với hóa đơn mua sắm trị giá 50K khách hàng sẽ nhận được 1 lượt rút thăm may mắn 100% trúng quà.

Sale đậm quà chất đón mừng sự kiện ABBW 2 tuổi.

▪️ Duy nhất 10.10 bão sale đổ bộ dành tặng khách hàng khi mua Online và đến trực tiếp tại cửa hàng.

  • Online: Xtra Sale Tưng Bừng Đón Sinh Nhật giảm đến 100.000đ vào 3 khung giờ đặc biệt là 23H (09.10) - 2H sáng (10.10) và 10H – 12H & 19H – 21H.

  • Offline: Golden Day - Sinh Nhật 2 Năm Lan Tỏa Cái Đẹp giảm thêm 12% cho 22 đơn hàng đầu tiên tại siêu thị.

▪️ Vào mỗi thứ 4 hàng tuần, tặng mã giảm giá đến 80.000Đ khi mua hàng.

▪️ Từ ngày 13 - 20.10 “Đặc Quyền Phái Đẹp Siêu Deal Tỏa Sáng”: Giảm đến 50% + Giảm thêm 5% khi khách hàng là nữ đến mua sắm trực tiếp tại siêu thị.

▪️ Sinh nhật thành viên Tháng 10 tặng Voucher 150.000đ cho hóa đơn từ 300.000đ.

▪️ Từ ngày 27.10 - 31.10 “Peekaboo - Sale Thần Tốc”: Giảm đến 55% cho các sản phẩm hot nhất từ Clinique, Paula’s Choice, Estee Lauder, Clarins, MAC, Shu Uemura, Lancôme, BVLGARI, Dolce & Gabbana…

Theo dõi Fanpage AB Beauty World hoặc Website: abbeautyworld.com để thường xuyên cập nhật những chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại siêu thị!

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang