Meyhomes Capital Phú Quốc – Thành phố tinh khiết đáng sống bậc nhất đảo Ngọc

21/10/2022 01:22

(kiemsat.vn)
Kết hợp hài hòa giữa bản sắc địa phương với tinh hoa quốc tế, đồng bộ từ quy hoạch - kiến trúc - công nghệ và môi trường sống bền vững, Meyhomes Capital Phú Quốc được định vị là khu đô thị tinh khiết, đáng sống bậc nhất lõi trung tâm đảo Ngọc.

Thành phố tinh khiết đầu tiên trên thị trường bất động sản

Kế thừa sức mạnh của Thương hiệu quốc gia Tân Á Đại Thành - Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước, cộng hưởng với bầu không khí trong lành của đảo Ngọc, nhà phát triển bất động sản Meyland tự tin kiến tạo một thành phố “tinh khiết” đúng nghĩa.

Meyhomes Capital Phú Quốc - thành phố tinh khiết đầu tiên trên thị trường bất động sản, được cấu thành bởi quy hoạch thông minh, tối đa sử dụng nguồn năng lượng xanh, sạch, thân thiện, từ đó tạo nên môi trường sống tinh khiết.

Cách Bãi Trường chỉ 100m, Meyhomes Capital Phú Quốc nằm giữa 3 ngọn núi, kết nối 2 bờ biển Đông - Tây của Phú Quốc, bởi vậy toàn bộ khu đô thị được bao bọc trong địa thế thung lũng mát mẻ. Diện tích cây xanh và mặt nước được duy trì ở mật độ dày đặc với hơn 36 công viên lớn và 355 tiểu công viên được phân bố đan xen tạo nên đại cảnh quan rộng lớn bao trùm bầu khí quyển trong lành, tươi mát.

Không gian tinh khiết còn được duy trì bền vững nhờ “hàng rào kép” khi toàn bộ năng lượng và vật liệu xây dựng sử dụng đều thân thiện môi trường, tối đa giảm lượng khí thải CO2. Hệ thống trạm sạc xanh được lắp đặt trên toàn khu, khuyến khích cư dân sử dụng xe điện di chuyển nội khu và ra bên ngoài.

Nhờ những thành tựu trong phát triển bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước của Tân Á Đại Thành, Meyhomes Capital Phú Quốc được trang bị hệ thống xử lý nước sạch hiện đại và tiên tiến nhất. Không chỉ cung cấp nước uống tinh khiết tại vòi cho các khu vực công cộng và dẫn nước tới từng căn hộ, nước thải cũng phải đảm bảo được xử lý là nước sạch trước khi ra môi trường bên ngoài.

Bên cạnh đó, dự án được ứng dụng quy hoạch ô bàn cờ thông minh, không đường cụt và hẻm nhỏ giúp đối lưu không khí tự nhiên và thông thoáng. Môi trường sống của cư dân luôn được đảm bảo bởi một “hàng rào bảo vệ” từ bên trong tới bên ngoài ngôi nhà chính là điều kiện sống lý tưởng mà mọi cư dân đều mơ ước.

36 đại công viên và 355 tiểu công viên được quy hoạch xen lẫn với các phân khu dự án tạo nên môi trường sống tinh khiết hoàn hảo.

Vị thế “trung tâm của mọi trung tâm” – an cư lý tưởng, đầu tư chắc thắng

Môi trường sống tinh khiết tạo nên giá trị bền vững cho sức khoẻ và hạnh phúc viên mãn, còn vị trí lõi trung tâm đảo Ngọc là chính yếu tố đưa Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành lựa chọn số 1 của cư dân, doanh nghiệp, nhà đầu tư lẫn khách du lịch.

Nằm tại vị trí trung tâm của phường An Thới – tâm điểm phát triển bậc nhất đảo Ngọc, Meyhomes Capital Phú Quốc đang chứng tỏ sức hút quy tụ cộng đồng cư dân mới gồm đội ngũ chuyên gia, quản lý cấp cao đến an cư và lập nghiệp.

Trên quy mô lên tới 266ha, vị trí lõi mang tới thế mạnh về giao thông cho Meyhomes Capital Phú Quốc khi 2 đại lộ huyết mạch của thành phố đồng thời cũng là trục giao thông chính của dự án. “Con đường tơ lụa” - DT975 rộng 62m giúp kết nối thuận tiện tới sân bay quốc tế Phú Quốc, thị trấn Dương Đông, các khu nghỉ dưỡng cao cấp và các bãi biển du lịch đẹp nhất đảo. Trong khi đó, đại lộ trung tâm An Thới rộng 36m được ví như “con đường tỷ đô” kết nối chuỗi thương hiệu khách sạn đẳng cấp của Phú Quốc như JW Marriott, Pullman, Intercontinental, Novotel... Nơi đây là lựa chọn hàng đầu của khách hàng cao cấp với mức chi tiêu cao khi họ có nhu cầu du lịch ở Phú Quốc. Nhờ vậy, Meyhomes Capital Phú Quốc như “miệng phễu” đón toàn bộ lưu lượng khách du lịch tới đảo Ngọc, giúp gia tăng tiềm năng kinh doanh lưu trú, thương mại trong dài hạn.

Hệ thống giao thông theo trục đông – tây cũng đang được hình thành với các tuyến đường lớn nằm trong đại đô thị, kéo dài từ Bãi Trường giao cắt với đường DT975, DT46 tới cảng Vịnh Đầm và Bãi Sao. Với bức tranh hạ tầng giao thông đang hoàn thiện nhanh chóng của Phú Quốc, không lâu nữa khi đi vào vận hành Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ trở thành một thành phố đa sắc màu sôi động, không khác những dự án đại đô thị tại các thành phố lớn của Việt Nam và trên thế giới. Tại đây, hệ thống y tế cao cấp, trường học liên cấp quốc tế, các trung tâm tài chính, khu phức hợp thể thao, vui chơi… đáp ứng mọi nhu cầu an cư – nghỉ dưỡng – vui chơi – trải nghiệm của cư dân và du khách.

Cấu trúc đa dạng sản phẩm gồm biệt thư, liền kề, mini hotel, nhà phố kinh doanh, căn hộ … mở ra cơ hội về môi trường sống lý tưởng, kinh doanh hoàn hảo cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, toàn bộ đại đô thị quy mô 266ha nằm trong 8% quỹ đất sở hữu lâu dài tại đảo Ngọc, bởi vậy 100% sản phẩm bất động sản tại đây đều được cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài - một bảo chứng vững chắc cho tài sản truyền đời liên tục tăng giá trị theo tốc độ phát triển chung của Phú Quốc. Đây chính là thế mạnh vượt trội của Meyhomes Capital Phú Quốc giúp dự án trở thành “thỏi nam châm” thu hút lớp cư dân mới tới “đảo thiên đường” để định cư và phát triển sự nghiệp.

Quy hoạch ô bàn cờ không hẻm nhỏ, không ngõ cụt tạo đối lưu không khí thoáng đãng và tránh tắc nghẽn giao thông nội đô.

Không những thế, nhờ tiên phong phát triển theo mô hình đô thị thông minh, Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành bộ mặt đô thị mới của thành phố đảo đầu tiên tại Việt Nam. Vị thế kim cương cùng với hệ sinh thái bền vững đem đến sức hấp dẫn không thể chối từ đối với không chỉ cư dân tương lai mà còn khách du lịch nội địa và quốc tế.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang