Lãnh đạo VKSND tối cao gặp mặt cán bộ, Kiểm sát viên chuẩn bị nghỉ hưu

22/08/2022 13:50

(kiemsat.vn)
Sáng 22/8, đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao chủ trì buổi gặp mặt cán bộ, Kiểm sát viên VKSND tối cao chuẩn bị nghỉ hưu tại Cơ quan VKSND tối cao.

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Đảng ủy, Văn phòng, Công đoàn VKSND tối cao, lãnh đạo đơn vị có công chức chuẩn bị nghỉ hưu.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ, Kiểm sát viên chuẩn bị nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí bày tỏ sự cảm ơn đến Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao đã quan tâm, tổ chức buổi gặp mặt để các đồng chí được chia sẻ những suy nghĩ, tâm tư và nguyện vọng của mình trước khi nghỉ công tác. Đồng thời trao đổi, chia sẻ những kỷ niệm, tình cảm của mình tại cơ quan, đơn vị trong thời gian công tác; khẳng định niềm vinh dự, tự hào khi được cống hiến, công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân thời gian qua.

Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao chúc sức khỏe và cảm ơn các cán bộ, Kiểm sát viên chuẩn bị nghỉ hưu; đồng thời, đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí thời gian qua đã góp phần xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các đồng chí cán bộ, Kiểm sát viên chuẩn bị nghỉ hưu vào sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí cán bộ hưu trí vẫn sẽ tiếp tục quan tâm đến công tác của VKSND tối cao nói riêng và của ngành Kiểm sát nói chung; tiếp tục đóng góp những ý kiến tâm huyết, quý báu của mình để góp phần giúp cho ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng phát triển vững mạnh hơn, để hình ảnh, uy tín của Ngành trước Đảng, Nhà nước và Nhân dân ngày càng được nâng cao.

Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao tặng hoa cho các cán bộ, Kiểm sát viên chuẩn bị nghỉ hưu.

Công đoàn VKSND tối cao tổ chức Chương trình hiến máu nhân đạo “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”

(Kiemsat.vn) - Sáng 17/8, tại trụ sở VKSND tối cao, Công đoàn VKSND tối cao phối hợp với Trung tâm máu quốc gia, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện.

Công đoàn VKSND tối cao tổ chức tiếp nhận tài trợ, ủng hộ, đồng hành cùng chương trình thiện nguyện, cấp suất ăn miễn phí cho người bệnh

(Kiemsat.vn) - Nhiều năm nay, Công đoàn bộ phận Hành chính thuộc Công đoàn VKSND tối cao đã tổ chức chương trình thiện nguyện, cấp suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Ngoài đóng góp chung của công chức, viên chức, người lao động cơ quan, chương trình còn nhận được nhiều sự hỗ trợ, hưởng ứng từ phía các đơn vị, doanh nghiệp, nhà tài trợ cho hoạt động ý nghĩa này.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang