Họp mặt Hội cán bộ hưu trí VKSND tối cao nhân Kỷ niệm 57 năm ngày thành lập VKSND

23/07/2017 10:23

(kiemsat.vn)
Nhân Kỷ niệm 57 năm ngày thành lập VKSND (26/7/1960 - 26/7/2017) và Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ, sáng 22/7/2017, Ban Liên lạc cán bộ hưu trí VKSNDTC đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ hưu trí VKSNDTC tại Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Hải Phong, Phó Viện trưởng thường trực VKSNDTC dự và chủ trì buổi họp mặt.

Tham dự buổi họp mặt có đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc VKSNDTC cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, công chức VKSNDTC nghỉ hưu tại Hà Nội.

Phó Viện trưởng thường trực VKSNDTC Nguyễn Hải Phong phát biểu tại buổi họp mặt

Theo Ban Liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao, hiện cán bộ hưu trí tại Hà Nội có 377 hội viên, trong năm vừa qua, Ban Liên lạc đã có nhiều hoạt động sôi nổi như tổ chức đưa các cán bộ hưu trí đến thăm quan một số nơi như đền Mẫu Âu Cơ ở Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ; Đầm Đa và Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình…; Ban liên lạc luôn duy trì tốt chế độ sinh hoạt, trao đổi, nắm bắt tình hình thông tin biến động về hoàn cảnh, sức khỏe của các thành viên để phân công nhau thăm hỏi, chia sẻ, giúp đỡ các thành viên khi đau ốm hoặc có hoàn cảnh khó khăn; tiếp nhận và giới thiệu những đồng chí đăng ký tham gia sinh hoạt trong tổ chức hưu về các tổ phù hợp với nơi cư trú; đồng thời động viên cán bộ, công chức VKSND tối cao nghỉ hưu tại Hà Nội tiếp tục có những đóng góp tích cực cho hoạt động của cơ quan VKSND tối cao và nơi cư trú.

Thay mặt Ban cán sự đảng và lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng thường trực VKSND tối cao Nguyễn Hải Phong đánh giá cao vai trò và kết quả đạt được thời gian qua của Ban liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại Hà Nội. Đồng chí Phó Viện trưởng khẳng định, lãnh đạo VKSND tối cao luôn quan tâm, tạo điều kiện để Ban liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao hoạt động đạt hiệu quả và nhấn mạnh: Với sự nỗ lực, nhiệt tình, trách nhiệm của Ban Liên lạc cán bộ hưu trí VKSNDTC sẽ góp phần chia sẻ, động viên các cán bộ VKSNDTC đã nghỉ hưu sống vui, sống khỏe, sống có ích và thăt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên, đồng thời cũng là nguồn động viên, tiếp sức cho các cán bộ đang công tác tiếp tục kế thừa, phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ trước, tích cực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho Ngành.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Phó Viện trưởng Thường trực Nguyễn Hải Phong đã thông tin nhanh đến các cán bộ hưu trí về một số kết quả nổi bật mà ngành Kiểm sát nhân dân đạt được trong 6 tháng đầu năm, những công việc nhiệm vụ trọng tâm của Ngành trong 6 tháng cuối năm 2017 và những năm tiếp theo.

Đồng chí Phó Viện trưởng Thường trực VKSNDTC mong rằng, thời gian tới Ban Liên lạc cán bộ hưu trí VKSNDTC sẽ tiếp tục duy trì và hoạt động có hiệu quả, tiếp tục quan tâm, khích lệ, đóng góp những ý kiến tâm huyết, quý báu của mình để giúp ngành Kiểm sát nhân dân ngày một phát triển.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt

Ngân Hà

Kết quả chương trình làm việc tại Thụy Sĩ của đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Hải Phong, Phó Viện trưởng thường trực VKSNDTC dẫn đầu

Nhận lời mời của Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ, Đoàn công tác liên ngành tư pháp gồm đại diện VKSND tối cao, TAND tối cao, Văn phòng Quốc hội, Bộ Công an, Bộ Tư pháp do đồng chí Nguyễn Hải Phong, Phó Viện trưởng thường trực VKSND tối cao dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Thụy sĩ từ ngày 25/6 đến 01/7/2017.

Phó Viện trưởng thường trực VKSND tối cao Nguyễn Hải Phong làm thành viên Hội đồng tư vấn án lệ

(Kiemsat.vn) - Ngày 29/6/2017 TANDTC đã ban hành Quyết định số 129/QĐ-TANDTC về việc thành lập Hội đồng tư vấn án lệ. TS Nguyễn Hải Phong - Phó Viện trưởng thường trực VKSNDTC làm thành viên Hội đồng.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang