Festival hoa Đà Lạt lần thứ VIII

06/12/2019 08:47

(kiemsat.vn)
Với chủ đề “Đà Lạt và hoa”, Lễ hội hoa Đà Lạt 2019 sẽ có 12 chương trình lớn, mới lạ diễn ra trong suốt lễ hội như: không gian hoa ở khu vực hồ Xuân Hương, các tuyến phố trung tâm và 5 làng hoa, tuyến đường chiếu sáng nghệ thuật,...

Thương hiệu Đà Lạt

Festival hoa Đà Lạt năm nay diễn ra trong 5 ngày (từ 20 - 24/12/2019) nhằm tôn vinh những giá trị của Hoa, Du lịch và thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”. Với 12 chương trình lớn: Lễ khai mạc và bế mạc (quảng trường Lâm Viên); không gian Hoa hồ Xuân Hương và khu Hòa Bình (thay đổi hoa tươi từng ngày); chiếu sáng phố nghệ thuật; giao lưu văn hóa Việt - Hàn; triển lãm hoa, cây cảnh quốc tế; hội chợ thương mại Việt Nam; tôn vinh di sản Kiến trúc Đà Lạt; tuần văn hóa Trà và trình diễn thời trang tơ lụa Bảo Lộc “Bay cao - Vươn xa”; các Hội thảo về rau, hoa, trà, tơ, lụa… Ngoài ra, còn có hơn 30 chương trình hưởng ứng, do các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh thực hiện.
Festival Hoa Đà Lạt là sự kiện văn hóa quốc gia mang tầm quốc tế - là Lễ hội lớn nhất của Đà Lạt được tổ chức 2 năm 1 lần.

Chùm ảnh Festival hoa Đà Lạt

Vui xuân Đà Lạt

Hoa cúc Đà Lạt

Thu hoạch chè ở Bảo Lâm Lâm Đồng

Khu du lịch quốc gia Tuyền Lâm, Đà Lạt

Cáp treo Đà Lạt

Phố núi Đà Lạt

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang