Em trai giết anh ruột vì bị “ép” uống rượu

17/05/2019 15:50

Do bị "ép" uống rượu tiếp, em trai tức giận dìm đầu anh trai ruột xuống nước đến khi tử vong.

Vụ việc đau lòng xảy ra tại xã Phú Quới, huyện Long Hồ (Vĩnh Long) khi người anh thì tử vong còn người em bị tạm giữ hình sự vì hành vi giết người. Tất cả do ma men dẫn lối.

Ngày 17/5/2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Võ Thanh Tùng (28 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ) về hành vi giết người. Nạn nhân chính là anh trai ruột của đối tượng.

Đối tượng Võ Thanh Tùng.
Đối tượng Võ Thanh Tùng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào sáng ngày 16/5,  Võ Thanh Tùng và anh ruột là Võ Thanh Sơn (43 tuổi) cùng tổ chức uống rượu tại nhà của Sơn. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, sau khi uống hết 1,5 lít rượu trắng, Tùng mệt nên không uống tiếp nhưng Sơn không đồng ý. Hai anh em xảy ra xô xát đánh nhau và bị té xuống mương trước cửa nhà.

Trong lúc giằng co, Tùng dùng tay trái kẹp cổ, dìm đầu Sơn xuống nước. Khi thấy Sơn không còn cử động, Tùng bỏ tay ra thì phát hiện nạn nhân đã chết. Sau khi gây án, Tùng đã đến cơ quan Công an tự thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngay sau khi nhận được thông tin, VKSND tỉnh Vĩnh Long đã cử Kiểm sát viên phối hợp với Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh tiến hành khám nghiện hiện trường, khám nghiện tử thi. Kết quả khám nghiệm tử thi, xác định Sơn tử vong do ngạt nước.

Hiện Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Vĩnh Long đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang