ĐT U22 Việt Nam được động viên, khích lệ tinh thần trước ngày lên đường tham dự SEA Games 30

22/11/2019 10:07

(kiemsat.vn)
Tối ngày 21/11, đại diện lãnh đạo Tổng cục TDTT, Đoàn thể thao Việt Nam và LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã tới thăm, động viên tinh thần ĐT U22 Việt Nam trước ngày lên đường sang Philippines tham dự SEA Games 30.

Ông Trần Đức Phấn- Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT kiêm Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 và ông Cao Văn Chóng – Phó chủ tịch VFF gặp gỡ, động viên ĐT U22 Việt Nam trước ngày lên đường tham dự SEA Games 30.

Tại buổi gặp gỡ và động viên ĐT U22 Việt Nam, ông Trần Đức Phấn- Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT kiêm Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 và ông Cao Văn Chóng – Phó chủ tịch VFF đã biểu dương tinh thần và sự nỗ lực tập luyện của toàn đội trong suốt thời gian vừa qua. Mặc dù phải đối diện với nhiều khó khăn trong tập trung lực lượng do một số cầu thủ phải tham gia làm nhiệm vụ tại ĐTQG thi đấu Vòng loại World Cup 2022 và đến sát ngày lên đường mới có thể hội quân, nhưng tất cả đều cho thấy sự bắt nhịp rất tốt với guồng quay chung của đội tuyển, đoàn kết đồng lòng hướng tới mục tiêu chinh phục tấm huy chương Vàng tại SEA Games sắp tới.

Trưởng đoàn TTVN Trần Đức Phấn động viên thầy trò HLV Park Hang-seo

Thay mặt lãnh đạo Tổng cục TDTT và Đoàn thể thao Việt Nam, ông Trần Đức Phấn nhấn mạnh sẽ tiếp tục bám sát hoạt động của ĐT U22 Việt Nam, đồng thời chỉ đạo các bộ phận liên quan tăng cường công tác phối hợp nhằm giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh, cố gắng đảm bảo những điều kiện thuận lợi nhất cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Trưởng đoàn TTVN Trần Đức Phấn và Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng chúc đội tuyển U22 Việt Nam chân cứng đá mềm, bình tĩnh, tự tin vượt qua từng thử thách một và đạt được chiến thắng chung cuộc, đáp ứng sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ.

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng “lì xì” may mắn cho các cầu thủ.

Lãnh đội Nguyễn Sỹ Hiển và HLV trưởng Park Hang-seo đã đại diện tập thể ĐT U22 Việt Nam cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo Tổng cục TDTT và VFF đối với quá trình chuẩn bị của đội tuyển. Sự kỳ vọng luôn đi kèm với áp lực lớn, nhưng toàn đội đã xác định rõ tâm thế khi bước vào SEA Games 30 cũng như xác định rõ mục tiêu cao nhất cần chinh phục. Trong bóng đá không thể nói trước điều gì nhưng có điều chắc chắn là toàn đội sẽ nỗ lực cống hiến hết mình để đền đáp lại sự quan tâm của lãnh đạo nhà nước và tình cảm của người hâm mộ.

Sáng 22/11, ĐT U22 Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng tại TP.HCM trước khi khởi hành sang Manila – Philippines vào chiều cùng ngày.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang