Đối tượng giở trò đồi bại với phụ nữ sống lang thang đã trình diện công an

19/04/2020 10:21

Biết được sự truy lùng của công an và cộng đồng mạng,  Trương Gia Huy - đối tượng đã khống chế và giở trò đồi bại với một phụ nữ có biểu hiện tâm thần, sống lang thang tại phường 11, quận 5 (TPHCM) đã đến cơ quan công an trình diện.

 
Đối tượng được xác định là Trương Gia Huy. Ảnh: cắt clip 

Sáng 19.4, trao đổi với PV Báo Lao Động, Công an quận 5 xác nhận, đối tượng nghi vấn sàm sỡ một phụ nữ sống lang thang đã đến cơ quan công an trình diện. Hiện Công an quận 5 đang lấy lời khai đối tượng này và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Đối tượng nghi vấn trên được xác định là Trương Gia Huy (21 tuổi, quê Đak Nông, tạm trú tại quận 10, TPHCM). Đây được xem là người có hành vi khống chế và giở trò đồi bại với một phụ nữ có biểu hiện tâm thần, sống lang thang trên địa bàn phường 11, quận 5 vào lúc rạng sáng ngày 18.4

Trước đó, ngày 18.4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video clip dài khoảng 6 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc trang phục xe ôm công nghệ khống chế và giở trò đồi bại với một phụ nữ có biểu hiện tâm thần và sống lang thang tại một con hẻm trên địa bàn phường 11, quận 5.

Ngay sau khi video clip được đăng tải trên mạng, Công an  phường 11 và công an quận 5 nhanh chóng vào cuộc điều tra. Công an đã trích xuất camera và làm việc với người quay video clip trên ở phường 11 để truy tìm đối tượng, đồng thời đưa người phụ nữ là nạn nhân về làm việc.

Đến tối cùng ngày, các điều tra viên Công an quận 5 đã lần ra được manh mối đối tượng trong video clip và sau đó đối tượng Huy đến công an trình diện.

 
Hiện trường nơi Huy giở trò đồi bại với người phụ nữ lang thang. Ảnh Huân Cao 

30 tháng tù cho các đối tượng chống đối tại chốt kiểm soát dịch Covid -19

(Kiemsat.vn) - Quảng Ninh tiếp tục xử lý thêm một vụ án với thời hạn giải quyết chưa từng có, xét xử 04 bị cáo về tội “Chống người thi hành công vụ” tại chốt kiểm soát dịch Covid -19 trong thời gian 06 ngày.

Thủ đoạn mới của tội phạm lợi dụng dịch bệnh Covid-19

(Kiemsat.vn) - Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thời gian qua các đối tượng lừa đảo, tội phạm công nghệ thông tin đã lợi dụng tình hình dịch bệnh đặc biệt là tâm lý hoang mang, lo sợ của một bộ phận người dân để tăng cường tiến hành các hành vi lừa đảo lấy cắp thông tin và chiếm đoạt tài sản.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang