Doanh nhân Nguyễn Nam Phương và công ty Lan Anh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động

30/12/2022 16:11

(kiemsat.vn)
Công ty TNHH Lan Anh vừa long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương lao động hạng Ba cho tập thể công ty và Huân chương Lao động hạng Nhì cho bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch HĐTV Công ty Lan Anh.

Buổi Lễ với sự tham dự của các vị khách quý: bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; ông Nguyễn Công Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu...

Tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể doanh nghiệp là Công ty TNHH Lan Anh và Huân chương Lao động hạng Nhì cho bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty.

Đây là danh hiệu cao quý nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp từ thiện xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc của Công ty TNHH Lan Anh nói riêng và cá nhân bà Nguyễn Nam Phương nói riêng.

Doanh nhân Nguyễn Nam Phương nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Nguyễn Nam Phương - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Lan Anh cho biết, từ khi thành lập đến nay, Công ty Lan Anh đã triển khai thực hiện thành công nhiều dự án phát triển nhà ở, trong đó đã xây dựng 600 căn nhà ở xã hội giúp cho người dân, cán bộ công nhân viên, người có thu nhập thấp có nhà ở. Công ty hiện đang đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng dự án nhà ở xã hội tại dự án Lan Anh 7B, dự kiến quý I/2023 sẽ hoàn thành 103 căn đưa vào sử dụng.

Ông Nguyễn Công Vinh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thay mặt chính quyền tỉnh biểu dương toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động của Công ty Lan Anh trong việc nêu cao tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm, thái độ lao động nhiệt tình, sáng tạo đưa công ty phát triển bền vững: ‘‘Để tạo dựng được thương hiệu như hiện nay, công ty đã không ngừng hoàn thiện bộ máy quản lý, nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ công nhân viên và người lao động. Bên cạnh đó, công ty cũng luôn chú trọng đến vấn đề về trách nhiệm xã hội bằng việc tham gia các chương trình chung của xã hội, của cộng đồng…’’.

Công ty Lan Anh ủng hộ UBMT Tổ quốc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để chăm lo cho hoàn cảnh khó khăn.

Đánh giá về hoạt động của Công ty Lan Anh, ông Nguyễn Công Vinh khẳng định, đây là công ty có những bước đột phá, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở thương mại, nhà ở cho người thu nhập thấp, sản xuất gạch không nung, san lấp mặt bằng...

Công ty cũng là doanh nghiệp đã thực hiện việc hiến tặng quỹ đất cho Nhà nước, hỗ trợ kinh phí làm đường phát triển khu dân dân cư, bỏ nguồn vốn đầu tư các khu dân cư vùng nông thôn, xây dựng các khu dân cư, dự án, đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ đường, điện, nước sinh hoạt, cây xanh, xây dựng nhà thu nhập thấp, nhà ở xã hội để góp phần cùng với địa phương thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.

Được biết, dịp này Công ty TNHH Lan Anh đã trao tặng số tiền gần 4,5 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các địa phương, các tổ chức xã hội, quỹ từ thiện để chăm lo Tết Nguyên đán cho người yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn...

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang