Đoàn công tác VKSND TP. Thượng Hải - Trung Quốc thăm và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh

01/11/2019 10:24

(kiemsat.vn)
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Việt Nam, trong hai ngày 31/10 và 01/11 năm 2019, Đoàn đại biểu Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thượng Hải - Trung Quốc do đồng chí Từ Yến Bình, Viện trưởng Phân Viện 3 - Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thượng Hải làm trưởng đoàn, đã đến thăm và làm việc tại TP Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, đoàn đã đến thăm và làm việc với Viện kiểm sát nhân dân thành phố. Tiếp đoàn có các đồng chí Phó Viện trưởng Nguyễn Nhật Nam, Huỳnh Thị Hon cùng đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Viện kiểm sát nhân dân thành phố.

Lãnh đạo hai bên trao đổi tại buổi làm việc

Thành viên đoàn công tác

Tại buổi làm việc hai bên bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tiên được làm việc và trao đổi những thông tin về tình hình kinh tế chính trị xã hội giữa hai địa phương; chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn công tác kiểm sát, nhất là đấu tranh phòng chống tội phạm trong lĩnh vực tài chính và môi trường; trao đổi về hoạt động cải cách tư pháp của hai quốc gia và để ngỏ khả năng triển khai các hoạt động hợp tác về chuyên môn trong tương lai gần.

Lãnh đạo VKSND Thành phố Hồ Chí Minh tặng quà lưu niệm cho đoàn công tác

Hai đơn vị chụp hình lưu niệm

Ngoài buổi làm việc, tại Thành phố Hồ Chí Minh đoàn cũng đi thăm Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành, Bưu điện thành phố… để tìm hiểu thêm về đất nước và con người Việt Nam xinh đẹp, mến khách trước khi tiếp tục chuyến công tác tại Thủ đô Hà Nội./.

Việt An

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang