Đang nhậu tạt nồi lẩu vào bạn lãnh 15 tháng tù

12/03/2021 09:27

(kiemsat.vn)
Ngày 11/3/2021, TAND huyện Phú Hòa, Phú Yên mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo bi (SN 1974, trú tại huyện Phú Hòa ) về tội cố ý gây thương tích.

Kiểm sát viên VKSND huyện Phú Hòa phúc cung bị can Phạm Dũng

Theo Cáo trạng của VKSND huyện Phú Hòa, vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 08/9/2020, Dũng cùng với Lê Xuân Hiên và một số người khác tổ chức ăn, uống bia tại quán Hai Lưu thuộc thôn Ân Niên, xã Hòa An, huyện Phú Hòa. 

Trong lúc ăn, uống, Dũng làm đổ bia và vỡ ly nên Hiên và mọi người trong bàn nói “Mày có say thì về đi, đừng để ảnh hưởng đến anh em”. 

Cho rằng Hiên xem thường mình nên Dũng tức mình bưng luôn nồi lẩu đang sôi trên bàn tạt vào người Hiên làm Hiên bị bỏng vùng mặt và ngực, được mọi người đưa đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên.Kết luận giám định pháp y xác định thương tích của Lê Xuân Hiên là 17%. 

Tháng 12/2020, Dũng bị khởi tố về tội cố ý gây thương tích, quy định tại khoản 2 Điều 134 Bộ luật hình sự, có mức hình phạt tù từ 02 năm đến 06 năm.

Xét tính chất, mức độ phạm tội của bị cáo, Hội đồng xét xử TAND huyện Phú Hòa đã tuyên phạt Phạm Dũng 01 năm 03 tháng tù về tội cố ý gây thương tích.  

21 năm tù cho các đối tượng “Sản xuất, buôn bán hàng giả”

(Kiemsat.vn) - Mới đây, Tòa án Quân sự khu vực/Quân khu 7 đã tuyên án tổng cộng 21 năm tù đối với các bị cáo Trần Đức Hiếu và Trần Minh Hải phạm các tội “Sản xuất, buôn bán hàng giả là thực phẩm” và và tội “Sử dụng con dấu, tài liệu giả của cơ quan, tổ chức”.

Lừa làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, được…03 năm tù

(Kiemsat.vn) - TAND TP. Tuy Hòa (Phú Yên) vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Văn Hoàng Thiên Long (SN 1979, trú tại huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang