Dàn diễn viên "khủng" xuất hiện trong phim "Sinh tử”

23/10/2019 08:47

(kiemsat.vn)
Dù chưa chính thức phát sóng nhưng khi trailer của bộ phim "Sinh tử" được hé lộ ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của khán giả với dàn diễn viên "khủng" nhất từ trước đến nay

Theo chia sẻ từ phía đoàn làm phim, phim có tới hơn 40 diễn viên có tên tuổi trong làng điện ảnh, cùng hàng trăm diễn viên quần chúng. Từ những diễn viên gạo cội như NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh,… đến dàn diễn viên trẻ tài năng đang được yêu thích hiện nay như Mạnh Trường, Việt Anh, Chí Nhân, Doãn Quốc Đam, Thanh Hương, Quỳnh Nga… đều quy tụ trong siêu phẩm này.

Sau thành công gần đây từ 2 vai diễn trong phim Người phán xửVề nhà đi con, NSND Hoàng Dũng trở lại màn ảnh với Sinh tử, với diễn xuất bậc thầy cùng kỹ năng chọn kịch bản tốt. Mỗi bộ phim NSND Hoàng Dũng góp mặt luôn gây tiếng vang mạnh mẽ đến công chúng, raiting cao. Trong phim, NSND Hoàng Dũng và NSND Trọng Trinh vào vai hai nhân vật quyền lực là Chủ tịch và Bí thư tỉnh ủy nhưng ở tư thế đối đầu nhau. 

NSND Hoàng Dũng

NSND Trọng Trinh

Đặc biệt, đây là dự án phim đầu tiên diễn viên Việt Anh góp mặt sau những ồn ào xung quanh chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thời gian vừa qua. Là gương mặt quen thuộc trong dòng phim chính luận, nhưng mỗi lần xuất hiện Việt Anh luôn biết cách làm mới trong phong cách diễn xuất.

Diễn viên Việt Anh

Diễn viên Mạnh Trường

Tiếp theo phải kể đến nam diễn viên Mạnh Trường đang rất được yêu thích sau thành công của Zippo - Mù tạt và Em, Cả một đời ân oán... và sự tham gia của loạt diễn viên gây sốt thời gian qua như Doãn Quốc Đam, Chí Nhân, Trọng Hùng, Thanh Hương, Quỳnh Nga, Thúy Hà...

Diễn viên Doãn Quốc Đam

Diễn viên Chí Nhân, Quỳnh Nga

Diễn viên Trọng Hùng

Diễn viên Thanh Hương

Diễn viên Thúy Hà

Với dàn diễn viên hùng hậu cùng sự đầu tư lớn, đây hứa hẹn sẽ là bộ phim truyền hình Việt đáng mong đợi nhất trong dịp cuối năm này.

Phim Sinh tử thuộc dòng phim chính luận do NSND Khải Hưng làm đạo diễn. Bộ phim khắc họa cuộc chiến chống tham nhũng nóng bỏng tại một tỉnh lớn, những liên minh ma quỷ giữa người nắm quyền lực, người thực thi pháp luật, doanh nghiệp tạo nên lợi ích nhóm thao túng bộ máy chính quyền, can thiệp chính sách...

Bộ phim dự kiến lên sóng vào 21h tối thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1 trong thời gian tới ngay sau khi phim Những nhân viên gương mẫu kết thúc. 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang