Đại học Kiểm sát: Tổ chức Gala chào tân Sinh viên khóa 6

22/09/2018 10:44

(kiemsat.vn)
Nhằm chào mừng các tân sinh viên khóa 6 mới nhập học và khởi động một năm học sôi động, tối 20/9/2018, Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã tổ chức đêm Gala “Shine your light” với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn.

Tới tham dự chương trình có các đồng chí: Tiến sĩ Lại Viết Quang, Hiệu trưởng Trường ĐH Kiểm sát, TS. Nguyễn Đức Hạnh, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện Đoàn thanh niên, Lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, trung tâm, cùng các cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội. Đặc biệt, đông đảo các bạn tân sinh viên khóa 6 đã tham dự đêm Gala.

TS. Lại Viết Quang, Hiệu trưởng Trường ĐH Kiểm sát phát biểu

Phát biểu tại chương trình, Đồng chí Lại Viết Quang đã gửi lời chúc mừng tới các bạn tân sinh viên khóa 6, đồng thời biểu dương sự nhiệt tình, năng động của các bạn Đoàn viên sinh viên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội trong các hoạt động phong trào Đoàn, và hy vọng các Đoàn viên Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ trong thời gian tới.

Đêm gala “Shine your light” với đầu mối là CLB Văn nghệ - Đoàn thanh niên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã diễn ra công phu, hoành tráng với 13 tiết mục văn nghệ ở nhiều thể loại khác nhau như: Hát, múa, nhảy, kịch nói… Chương trình văn nghệ có sự góp mặt của đại diện cán bộ Nhà trường, đại diện học viên lớp Nghiệp vụ Kiểm sát, sinh viên các khóa và tân sinh viên khóa 6. Chương trình như một lời chào mừng dành cho các bạn khóa 6 đã đến học tập và sinh hoạt dưới mái trường Kiểm sát thân yêu.

Một số tiết mục văn nghệ tại buổi Gala

 

 

 

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang