Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Hoàng Anh: Xây thương hiệu bằng lương tâm - tri thức và chữ Tín

29/04/2021 16:31

(kiemsat.vn)
Trong bối cảnh cả nước có rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng mọc lên “như nấm sau mưa”, Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Hoàng Anh nổi lên như một “điểm sáng” được đông đảo đối tác, khách hàng tin tưởng, “chọn mặt gửi vàng” để thực hiện giấc mơ an cư hoặc đầu tư. Đây không chỉ là niềm tự hào của mỗi cán bộ, nhân viên trong Công ty mà còn là minh chứng thuyết phục khẳng định vị thế uy tín của Hoàng Anh trên thị trường xây dựng của cả nước.

Khi nhắc đến nhiều doanh nghiệp xây dựng Việt Nam, hẳn không ít người than phiền về chất lượng, tiến độ, tài chính,… Nhưng những ai đã biết và hiểu Hoàng Anh trong suốt hơn 15 năm qua, họ hoàn toàn có được sự tin tưởng. Bởi trong mọi suy nghĩ và việc làm của người thủ lĩnh can trường - ông Nguyễn Xuân Thuần mà rộng ra là cả Hoàng Anh đều thể hiện rõ tinh thần, mục tiêu: Mỗi một công trình đều mang dấu ấn lương tâm, tri thức và chữ Tín.

Với kiến thức sâu rộng kết hợp với kinh nghiệm thực tế cùng ý chí vượt khó và bản lĩnh vững vàng đã giúp doanh nhân Nguyễn Xuân Thuần quyết đoán đưa ra định hướng, chiến lược phát triển cho Hoàng Anh. Theo đó, hiện nay Hoàng Anh thực hiện chiến lược phát triển bền vững, phát triển có chiều sâu bằng cách đầu tư vào khoa học công nghệ, trang thiết bị hiện đại và đào tạo đội ngũ nhân lực giỏi cho Công ty. Hoàng Anh đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến trên thế giới vào thi công các công trình như: Máy khoan RCD; máy khoan cọc nhồi thế hệ mới có thể khoan cọc có đường kính tới 2,5m, sâu hàng trăm mét; máy đào tường vây kích thước lớn; hệ thống máy hiện đại để kiểm tra chất lượng công trình như thiết bị thí nghiệm Osterberg, máy kiểm tra độ thẳng đứng Koden… kết hợp với việc áp dụng các tiến bộ khoa học công nghệ tiên tiến vào thi công như phương pháp khoan dùng phụ gia Polymer, phương pháp Top-down, phương pháp Bottom-up, mối nối thép cơ khí, hệ thống thoát nước ngầm,…

Luôn tâm niệm “Con người là yếu tố quan trọng góp phần vào việc tạo dựng thành công của một doanh nghiệp”. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu mới đi vào hoạt động, Hoàng Anh đặc biệt chú trọng xây dựng, đào tạo đội ngũ cán bộ, nhân viên vừa giỏi về chuyên môn, có kiến thức chuyên sâu, được rèn luyện qua thực tế, vừa có lương tâm, đạo đức nghề nghiệp, có lối sống lành mạnh, nhiệt huyết nỗ lực hết lòng trong công việc - điều mà các doanh nghiệp khác đều mong muốn.

Nhờ thế mạnh kỹ thuật, nhân lực và vật lực, những năm qua Hoàng Anh luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp xây dựng tối ưu, dựa trên phương châm “An toàn - Chất lượng - Tiến độ - Giá thành”. Từ bước khởi đầu với những công trình xây dựng có quy mô vừa và nhỏ, đến nay Hoàng Anh đã thực hiện thành công nhiều công trình xây dựng có quy mô lớn trên địa bàn TP. Hà Nội cũng như các địa phương lân cận. Mỗi công trình thi công dù là lớn hay nhỏ do Hoàng Anh đảm nhận cũng đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn các yếu tố về: chất lượng, kỹ thuật - mỹ thuật, an toàn lao động, vệ sinh môi trường và thời gian thi công; được các đối tác, khách hàng tín nhiệm, đánh giá cao. Qua đó, góp phần xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng theo hướng đồng bộ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức do sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các doanh nghiệp và ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, không ít doanh nghiệp rơi vào tình cảnh “lao đao” và có thể đứng trước nguy cơ phá sản. Trước thực trạng này, để giữ vững được thương hiệu đã khó, phát triển và nâng tầm thương hiệu lại càng là vấn đề khó khăn hơn rất nhiều lần. “Chính bởi vậy, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào chúng tôi vẫn luôn giữ vững quan điểm “chỉ những công trình thật sự chất lượng, chủ thi công uy tín nhất, giá cả phù hợp nhất mới được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Theo đó, việc coi trọng giá trị đạo đức kinh doanh, xây dựng Uy tín, niềm tin với khách hành là hành trang mà mỗi cán bộ, nhân viên Công ty chúng tôi luôn mang theo bên mình và đặt lên hàng đầu để nỗ lực mang đến những công trình thật sự chất lượng, có giá trị bền vững, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và xã hội; đây cũng chính là mục tiêu quan trọng hàng đầu mà chúng tôi luôn hướng đến” - ông Thuần cho biết.

Bằng những định hướng, chiến lược đúng đắn cùng phương châm “Xây dựng thương hiệu bằng lương tâm - tri thức - chữ Tín”, tin tưởng rằng người thủ lĩnh can trường Nguyễn Xuân Thuần sẽ luôn vững tay chèo lái “con thuyền Công ty Hoàng Anh” vượt qua phong ba bão táp thẳng tiến đến bến bờ thành công, không ngừng đóng góp sức mình vào sự lớn mạnh của ngành xây dựng Việt Nam cũng như cho sự phát triển của đất nước./.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang