Công ty CP Đầu tư LDG chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới

19/07/2021 15:57

(kiemsat.vn)
Ngày 17/7/2021, Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư LDG (Mã CK: LDG – HoSE) đã thông báo việc thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty căn cứ trên Nghị quyết của Hội đồng quản trị ban hành ngày 14/7/2021.

LDG Investment chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu

Theo thông báo, kể từ ngày 17/7/2021, Công ty CP Đầu tư LDG chính thức thay đổi biểu tượng doanh nghiệp (logo) và toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu. Trong đó, hình thái logo thay đổi khác biệt hẳn so với logo cũ dù vẫn đại diện cho tên doanh nghiệp bằng 3 chữ cái. Màu sắc logo thay đổi sang tông màu đỏ, cam. Bố cục chắc chắn và hiện đại hơn.

Đặc biệt, trong lần thay đổi này, chức năng doanh nghiệp được đề cập rõ trên logo. Cụ thể, công ty có 3 chức năng chính là:

Đầu tư bất động sản;

Đầu tư tài chính, chứng khoán;

Đầu tư thương mại, dịch vụ;

Cũng theo thông báo, hàng loạt các thông tin thay đổi được công bố. Cụ thể:

Tên viết tắt mới: LDG Investment

Website: www.ldginvestment.vn

Fanpage: www.facebook.com/ldginvestment.vn

Dự án LDG Sky nằm ở cửa ngõ phía Đông TP.HCM do LDG Investment đầu tư phát triển

Ngoài ra, theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông của công ty diễn ra theo hình thức trực tuyến vào cuối tháng 6/2021 vừa qua, trụ sở công ty dự kiến sẽ dời về tại TP. HCM để tiện hoạt động và giao dịch.

Theo ông Nguyễn Minh Khang, thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc LDG Investment cho biết: “Việc công ty thay đổi hệ thống nhận diện nhằm đổi mới hình ảnh của doanh nghiệp và gắn liền với những định hướng, chiến lược mới của LDG trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, công ty cũng xác định rõ mục tiêu, kế hoạch và lĩnh vực hoạt động để đáp ứng những thay đổi của thị trường”.

LDG Investment là doanh nghiệp đầu tư bất động sản, thương mại, tài chính, dịch và xây dựng niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán TP.HCM với hơn 11 năm hoạt động. Hiện LDG Investment là chủ đầu tư của hàng loạt dự án khu căn hộ và đô thị quy mô lớn. Doanh nghiệp này cũng từng được công nhận là thương hiệu phát triển bền vững bởi VCCI.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang