Công an điều tra vụ vợ đánh ghen gây náo loạn trên phố Lý Nam Đế

16/09/2020 08:02

(kiemsat.vn)
Liên quan đến vụ đánh ghen xảy ra vào chiều 15/9 trên phố Lý Nam Đế, sáng nay (16/9), công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đang điều tra làm rõ những người liên quan đến vụ việc đánh ghen gây mất trật tự công cộng xảy ra trên địa bàn.

 Vụ đánh ghen gây náo loạn trên phố Lý Nam Đế

Theo như nội dung đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, người phụ nữ mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm sau khi phát hiện chồng mình lái xe Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ (được cho là tình nhân) trên đường thì tỏ ra vô cùng tức giận.

Người phụ nữ giật cửa xe để lôi cô gái trẻ xuống đường, sau đó liên tục chửi bới lớn tiếng và giật tóc, đánh đập tình địch rất mạnh tay. Cô gái trẻ trong bộ váy màu đen bị túm tóc đánh không thể phản kháng, khóc lóc, la hét giữa đường. Thấy vậy, người điều khiển xe Lexus lập tức xông vào giữ chặt tay và đánh vợ để cô gái kia có thể chạy thoát.

Do sự việc có dấu hiệu vi phạm trật tự công cộng, đánh nhau nên Công an phường Cửa Đông đang trích xuất camera trên địa bàn, lấy lời khai nhân chứng để xác minh.

Sự việc xảy ra rất nhanh chỉ trong vài phút, khi cán bộ Công an phường có mặt tại hiện trường, đám đông và những người trong cuộc đã nhanh chóng giải tán. Nhưng vụ việc đã gây ùn tắc giao thông suốt tuyến phố Lý Nam Đế và ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự trong khu vực.

 

Cựu giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Đồng Nai bị bắt

(Kiemsat.vn) - Cựu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Đồng Nai bị bắt để điều tra hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Nguyên Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Tài hầu tòa

(Kiemsat.vn) - Ngày 16/9, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với nguyên Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Tài và 4 đồng phạm liên quan đến vụ gây thất thoát 1.927 tỷ đồng. 
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang