Chương trình hội thảo du học Úc: Tương lai rộng mở!

01/06/2023 07:56

(kiemsat.vn)
Trường cao đẳng Công thương Việt Nam (www.vci.edu.vn) và Trường cao đẳng New Era Institute (Úc) đã tổ chức chương trình Hội thảo “du học Úc”. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn sinh viên trong và ngoài nước. Chương trình cũng gởi mở nhiều hướng đi, thêm nhiều lựa chọn cho các em học sinh, sinh viên sau khi ra trường.

Lãnh đạo 02 nhà trường giải đáp toàn bộ cơ sở pháp lý cho học viên

Tại hội thảo các em sinh viên đã được lãnh đạo hai trường giải đáp mọi thắc mắc, mở ra nhiều cơ hội để sinh viên cố gắng phấn đấu để được sang Úc một đất nước có môi trường học tập và làm việc với thu nhập rất cao.

TS. Lê Đại Hùng - Chủ tịch HĐQT Trường cao đẳng Công thương Việt Nam chia sẻ: “Để đáp lại sự tin tưởng của các bạn sinh viên, nhà trường đã nỗ lực không ngừng để có những bước ngoặt mới trong công tác tuyển sinh du học nước ngoài, mở ra cơ hội cho các em sinh viên dễ dàng đạt được mơ ước sinh sống, học tập và làm việc tại các nước như là Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, đặc biệt là Úc”.

Hội thảo thu hút hàng nghìn sinh viên tham dự

Về phía Úc, Trường cao đẳng New Era là trường thuộc khu vực Regional. Nếu theo học tại đây, sinh viên sẽ được hưởng tất cả các ưu thế dành cho học sinh tại khu vực ưu tiên như thời gian ở lại làm việc lâu hơn các khu vực khác 2 năm, được cộng điểm định cư, đặc biệt học phí và phí sinh hoạt khá rẻ, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình Việt Nam.

Các học sinh đặt câu hỏi quan tâm đến chương trình du học Úc

Ông Thái Dũng Tâm - Quản lý tuyển sinh du học của Trường cao đẳng New Era ở Việt Nam cho biết: Trường có 2 cơ sở chính tại bang NSW Úc Cơ sở 1: Tầng 6, tòa nhà 56-58 York St, NSW 2000, Australia. Cơ sở 2: Suite 13 & 14, 100 George Street, Windsor NSW 2756, Australia. Mục tiêu phát triển dài hạn của Trường New Era: Mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua chương trình du học nghề nhằm giúp đỡ, hỗ trợ các bạn học sinh: Không giỏi về các môn học văn hóa tại trường nhưng lại có khát khao, đam mê về nhóm ngành nghề lao động cụ thể ( làm bếp, viễn thông, công nghệ ô tô etc).

Cam kết của  nhà trường sẽ mở ra hướng đi mới cho các em học sinh

Đặc điểm nổi bật và lợi thế của Trường cao đẳng New Era là: 100% sinh viên trường New Era Institute sau khi tốt nghiệp đều có việc làm, đủ điều kiện để nộp đơn xin các dạng visa tiếp theo tại Úc hoặc chuyển tiếp lên những trường Cao đẳng, Đại học tại Úc với nhóm ngành tương tự nhưng với bậc học Cao hơn etc.

Tất cả các câu hỏi, những điều chưa rõ đều được lãnh đạo 02 nhà trường giải đáp

Hơn nữa, môi trường học thân thiện - Chương trình đào tạo các khóa đều đặt mục tiêu rèn luyện, nâng cao năng lực làm việc hiệu quả của sinh viên sau khi tốt nghiệp lên hàng đầu – kết hợp giữa lý thuyết và thực hành trong quá trình học. - Có khóa học anh văn đầu vào dành cho các bạn chưa đạt đủ điểm IELTS hoặc PTE đầu vào – trước khi học viên nhập học khóa chính. Cụ thể, để hỗ trợ sinh mức tối đa, trường New Era Institute có hỗ trợ cung cấp bài kiểm tra anh văn đầu vào cho sinh viên với đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

Đại diện Trường cao đẳng Công thương Việt Nam và Trường cao đẳng New Era đã giải đáp tất cả những vướng mắc về thủ tục, pháp lý cho cho các em học sinh, sinh viên. Từ đó, các học sinh hoàn toàn có thể tin tưởng vào nhà trường, cam kết của hai bên về một tương lai rộng mở, tươi sáng.

Các nhóm ngành học của Trường cao đẳng New Era:

Nhóm 1: Chương trình Cert IV về Quản lý Bếp và Cao đẳng về Quản trị nhà hàng, khách sạn ( Certificate IV of Kitchen Management and Diploma of Hospitality Management).

Nhóm 2: Chương trình Cao đẳng nâng cao về Công nghệ thông tin ở 2 nhóm ngành: Quản trị mạng – an ninh mạng hoặc Viễn thông Advance Diploma in Information Technology (Specialization in Cyber Security) Advance Diploma in Information Technology (Specialization in Telecommunications Network Engineering.

Nhóm 3: Chương trình Cert IV về chăm sóc người lớn tuổi và Cao đẳng nghề về Dịch vụ cộng đồng Certificate IV in Ageing Support and Diploma of Community Service.

Nhóm 4: Chương trình Cert III và Cao đẳng về chăm sóc trẻ em ( Bảo mẫu) Certificate III of Early Childhood Education and Care and Diploma of Early Childhood Education and Care.

 Nhóm 5: Chương trình Cert III về Công nghệ ô tô, Cert IV về Chẩn đoán ô tô và Cao đẳng về quản trị công nghệ ô tô Certificate III in Light Vehicle Mechanical Technology Certificate IV in Automotive Mechanical Diagnosis Diploma in Automotive Management.

 Nhóm 6: Văn bằng nghiên cứu về quản lý ( Level 8) Graduate Diploma of Management (Learning) Lưu ý: Ngành học này chỉ phù hợp với các bạn đã tốt nghiệp bậc cử nhân tại Việt Nam hoặc các nước khác ở các nhóm chuyên ngành về quản trị (Management) hoặc ngôn ngữ Anh Học phí của trường ở các nhóm ngành dao động từ 330 triệu – 380 triệu cho toàn bộ khóa học 2 năm.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang