Chỉ định chức vụ Bí thư Đảng ủy Cơ quan Điều tra VKSNDTC

26/07/2017 03:49

(kiemsat.vn)
Ngày 25/7, Đảng ủy VKSNDTC đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định Chỉ định đồng chí Nguyễn Tiến Sơn, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy VKSNDTC nhiệm kỳ 2015 – 2020, Thủ trưởng Cơ quan điều tra giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy Cơ quan Điều tra VKSNDTC.

Phó Bí thư thường trực Đảng ủy VKSNDTC trao quyết định

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Trần Văn Lợi, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy VKSND tối cao chúc mừng đồng chí Nguyễn Tiến Sơn đã được Đảng ủy VKSND tối cao tin tưởng và giao trọng trách mới. Đó là kết quả của sự nỗ lực phấn đấu, rèn luyện không ngừng trong quá trình công tác của đồng chí.

Trên cương vị mới, Phó Bí thư thường trực Trần Văn Lợi đề nghị đồng chí Nguyễn Tiến Sơn tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, phát huy những điểm mạnh, khắc phục những điểm còn hạn chế của bản thân để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Tiến Sơn giữ chức vụ Bí thư Đảng bộ Cơ quan điều tra VKSNDTC là thực hiện việc nhất thể hóa chức danh bí thư chi bộ gắn với thủ trưởng đơn vị nhằm phát huy tốt vai trò lãnh đạo cũng như sức mạnh của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, trong đó đặc biệt chú trọng hoàn thành nhiệm vụ mà đảng và nhân dân giao phó.

Trao quyết định khen thưởng cho các cá nhân có thành tích cao trong hội thao

… và trao quà cho các đồng chí là con thương binh liệt sỹ

Cũng tại buổi Lễ này, Thủ trưởng Cơ quan điều tra VKSNDTC đã tặng hoa và trao quyết định khen thưởng cho các đồng chí đạt nhiều thành tích cao trong các môn thi đấu tại Giải thể thao do Công đoàn VKSND tối cao tổ chức chào mừng ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân, và tặng quà cho các đồng chí là con  thương binh liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 70 ngày Thương binh liệt sỹ Việt Nam.

Trần Tùng

VKSND tối cao thông báo tuyển công chức năm 2017

(Kiemsat.vn) -  Ngày 16/11, VKSND tối cao ban hành Công văn số 389/TB-VKSTC về việc thông báo Thi tuyển công chức các đơn vị thuộc VKSNDTC tối cao năm 2017.

“VKSND cấp cao khẳng định vai trò trong hệ thống VKSND mới”

(Kiemsat.vn) – Đó là nội dung của Hội thảo đề tài khoa học cấp Bộ được tổ chức tại VKSND cấp cao tại Hà Nội, chiều 27/10. Đến dự và phát biểu chỉ đạo có Tiến sỹ Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng VKSNDTC, Chủ nhiệm đề tài khoa học.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang