Chi bộ VKSND thành phố Sơn La thăm, động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

09/09/2024 16:04

(kiemsat.vn)
Nhân dịp năm học mới 2024 - 2025, vừa qua, Chi bộ VKSND thành phố Sơn La tổ chức thăm, tặng quà cho cháu Cà Duy Mạnh, học sinh lớp 3A1 trường Tiểu học và Trung học cơ sở Chiềng Ngần B thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La là học sinh có hoàn cảnh khó khăn được Chi bộ nhận hỗ trợ, đỡ đầu.

Đồng chí Vũ Đức Long, Bí thư Chi bộ VKSND thành phố Sơn La cùng các đồng chí trong Chi bộ thăm, tặng quà cho cháu Cà Duy Mạnh.

Thời gian qua, thực hiện chủ trương về an sinh xã hội của Đảng bộ thành phố Sơn La, Chi bộ VKSND thành phố Sơn La đã nhận hỗ trợ, đỡ đầu cho cháu Cà Duy Mạnh là học sinh chăm ngoan nhưng có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn; bố mất sớm, mẹ đi làm xa, cháu Cà Duy Mạnh ở với ông bà nội, gia đình thuộc diện hộ nghèo. Trong thời gian 03 năm, từ tháng 10/2021 đến tháng 09/2024, Chi bộ đã hỗ trợ cháu với hình thức hỗ trợ là 500.000 đồng/tháng. Đến nay, tổng số tiền Chi bộ đã hỗ trợ cho cháu là 18.000.000 đồng cùng với nhiều phần quà thiết thực như quần áo, sách vở;... 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực; thể hiện sự quan tâm của ngành Kiểm sát nói chung và VKSND thành phố Sơn La nói riêng đối với công tác an sinh xã hội góp phần tạo sự lan tỏa trong việc chăm lo đời sống, an sinh xã hội của Đảng bộ thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.

Ngôi nhà của ông bà nội cháu Cà Duy Mạnh.

Nhân dịp này, đồng chí Vũ Đức Long, Bí thư Chi bộ VKSND thành phố Sơn La đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên cháu Cà Duy Mạnh cần cố gắng hơn nữa trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Kiểm sát nhiệm kỳ 2024 - 2026

(Kiemsat.vn) - Ngày 28/8/2024, tại trụ sở VKSND tối cao, Tạp chí Kiểm sát tổ chức Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Kiểm sát nhiệm kỳ 2024 - 2026. Đồng chí Vũ Thị Hà, Ủy viên Ban Chấp hành, Trưởng Ban công tác hội Hội nhà báo Việt Nam dự và chỉ đạo Đại hội.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang