Chi đoàn VKSND TP Hà Tĩnh phối hợp thực hiện chương trình “Công trình thanh niên tháng 8 năm 2024”

26/08/2024 10:11

(kiemsat.vn)
Ngày 24/8/2024, Cụm thi đua đoàn và chi đoàn cơ sở khối nội chính (gồm các đơn vị Đoàn cơ sở Công an, Chi đoàn Viện kiểm sát, Chi đoàn Tòa án, Chi đoàn Chi cục Thi hành án dân sự) thành phố Hà Tĩnh đã phối hợp với Đoàn phường Thạch Quý thực hiện chương trình “Công trình thanh niên tháng 8 năm 2024”.

Theo đó, chương trình “Công trình thanh niên tháng 8 năm 2024” gồm các hoạt động như: Tiến hành tổng vệ sinh môi tường, chăm sóc cây tại các bồn hoa và xử lý điểm đen về rác trên các tuyến đường xung quanh sân vận động phường Thạch Quý và ngõ 126 đường Nguyễn Trung Thiên. Hoạt động đã thu hút gần 50 đoàn viên từ các Đoàn, Chi đoàn cơ sở tham gia nhiệt tình, chất lượng.

Chi đoàn VKSND thành phố Hà Tĩnh phối hợp thực hiện chương trình “Công trình thanh niên tháng 8 năm 2024”.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Đoàn và Chi đoàn sơ sở thuộc Cụm thi đua khối nội chính đã trao nguồn lực hỗ trợ các thiết bị để xây dựng công trình thanh niên “Nhà vệ sinh cho em” gửi tặng em Lê Thị Thư. Em Lê Thị Thư là học sinh lớp 10, sinh sống tại tổ dân phố Hậu Thượng, xã Thạch Quý; gia đình em là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Những hoạt động kể trên tuy với giá trị vật chất không lớn nhưng mang nhiều ý nghĩa thiết thực; góp phần tuyên truyền, kêu gọi toàn xã hội quan tâm đến công tác hỗ trợ, giúp đỡ thanh niên yếu thế. Đồng thời, chia sẻ, động viên thanh niên yếu thế vượt qua hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu để vươn tới ngày mai tươi sáng hơn.

Bảo vệ quyền lợi của người hút thuốc lá thụ động

(Kiemsat.vn) - Tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người đã được chứng minh bởi nhiều nghiên cứu y khoa, đó là làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh lý nghiêm trọng, thậm chí dẫn đến tử vong. Các tác động tiêu cực này không chỉ ảnh hưởng đến người hút thuốc lá, mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Vì vậy, việc xây dựng cơ chế bảo vệ quyền của người hút thuốc lá thụ động là cần thiết để đảm bảo họ được sống trong môi trường trong lành.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang