Các cơ quan, đơn vị chúc mừng ngành Kiểm sát nhân dịp 58 năm thành lập

27/07/2018 14:21

Trong các ngày 25 và 26/7, tại trụ sở VKSND tối cao, các đồng chí lãnh đạo, đại diện một số bộ, ban, ngành Trung ương đã đến thăm và chúc mừng VKSND tối cao nhân kỷ niệm 58 năm Ngày thành lập Ngành (26/7/1960 - 26/7/2018).

Các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao: Lê Hữu Thể, Bùi Mạnh Cường cùng lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc VKSND tối cao đón tiếp các đoàn.

Đến thăm VKSND tối cao, các cơ quan, đơn vị đã tặng những lẵng hoa tươi thắm, đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến ngành KSND nhân kỷ niệm 58 năm thành lập. Các đồng chí lãnh đạo, đại diện các cơ quan, đơn vị mong rằng, phát huy những thành tích đạt được qua 58 năm xây dựng và trưởng thành, ngành KSND sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn, góp phần quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ pháp chế, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân.

 
Tòa án nhân dân tối cao chúc mừng 
 
 Ban Nội chính Trung ương chúc mừng
 
 Bộ Tư pháp chúc mừng
 
Tổng Cục Cảnh sát, Bộ Công an chúc mừng 

Tại buổi đón tiếp, các đồng chí Lãnh đạo VKSND tối cao cùng lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc VKSND tối cao cảm ơn lãnh đạo, đại diện các cơ quan, đơn vị đã phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với ngành Kiểm sát thời gian qua, đồng thời đã quan tâm, dành thời gian đến chúc mừng Ngành nhân kỷ niệm 58 năm thành lập. Các đồng chí Lãnh đạo VKSND tối cao nhấn mạnh, đáp lại sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành, thời gian tới, toàn ngành Kiểm sát sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, phát huy tốt những thành tích đạt được, khắc phục khó khăn để xây dựng Ngành ngày càng trong sạch, ững mạnh, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng giao phó.

Một số hình ảnh các cơ quan, đơn vị đến thăm và chúc mừng VKSND tối cao nhân kỷ niệm 58 năm Ngày thành lập Ngành:

 
 
 
 
 
 

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang