Bổ nhiệm cán bộ điều tra Cơ quan điều tra VKSND tối cao

13/05/2019 13:56

(kiemsat.vn)
Sáng 13/05/2019, tại trụ sở VKSND tối cao, đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và chủ trì Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh cán bộ điều tra thuộc Cơ quan điều tra VKSND tối cao

Cùng tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tiến Sơn, Thủ trưởng Cơ quan điều tra VKSND tối cao; đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ VKSND tối cao; các đồng chí Phó Thủ trưởng Cơ quan Điều tra VKSND tối cao cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, công chức của đơn vị.

Công bố các quyết định bổ nhiệm chức danh cán bộ điều tra thuộc Cơ quan điều tra VKSND tối cao

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ VKSND tối cao đã công bố các Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao cho 24 đồng chí giữ chức danh cán bộ điều tra thuộc Cơ quan điều tra VKSND tối cao, kể từ ngày 15/05/2019.

Đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao trao các Quyết định bổ nhiệm

Đồng chí Bùi Mạnh Cường chụp ảnh cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ Cơ quan điều tra VKSND tối cao

Đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ

Phát biểu chỉ đạo tại tại buổi lễ, đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao chúc mừng các đồng chí mới được bổ nhiệm; đánh giá cao những thành tích mà các đồng chí đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí Phó Viện trưởng nhấn mạnh trong thời gian tới, nhiệm vụ đặt ra đối với Cơ quan Điều tra VKSND tối cao là hết sức nặng nề; vì vậy, Lãnh đạo VKSND tối cao mong rằng, với cương vị mới được bổ nhiệm là cán bộ điều tra, các đồng chí sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác, đóng góp một phần công sức của mình vào việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Ngành đã được Đảng và Nhà nước giao phó.

Các đồng chí mới được bổ nhiệm phải nỗ lực, không ngừng rèn luyện bản thân, trau dồi kiến thức, vững vàng tư tưởng, gương mẫu; phát huy tinh thần đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích chung của đơn vị; xứng đáng với trọng trách được giao, góp phần giữ vững sự công bằng và nghiêm minh của pháp luật,.

Vụ 11 VKSND tối cao tổ chức Đại hội Công đoàn bầu Ban chấp hành mới

(Kiemsat.vn) - Sáng 09/05, Vụ Thi hành án dân sự - Vụ 11, đã tổ chức Đại hội công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2019-2024, tiến tới Đại hội đại biểu Công đoàn VKSND tối cao khóa 25.

VKSQS Quân khu 4: Tổ chức tọa đàm Kỷ niệm 58 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát quân sự

(Kiemsat.vn) - Tọa đàm là dịp để các thế hệ cán bộ trong toàn ngành Kiểm sát quân sự Quân khu 4 ôn lại truyền thống vẻ vang và những thành tích của Ngành đã đạt được sau 58 năm xây dựng và phát triển
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang