VKSQS Quân khu 4: Tổ chức tọa đàm Kỷ niệm 58 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát quân sự

12/05/2019 08:09

(kiemsat.vn)
Tọa đàm là dịp để các thế hệ cán bộ trong toàn ngành Kiểm sát quân sự Quân khu 4 ôn lại truyền thống vẻ vang và những thành tích của Ngành đã đạt được sau 58 năm xây dựng và phát triển

Ngày 10/5/2019, Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4 đã tổ chức tọa đàm, ôn lại truyền thống ngành Kiểm sát quân sự nhân dịp Kỷ niệm 58 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát quân sự (12/5/1961 – 12/5/2019). Tham dự Tọa đàm gồm có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên ngành Kiểm sát quân sự Quân khu 4; nguyên là lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên ngành kiểm sát qua các thời kỳ và các sinh viên Khoa Luật - Trường Đại học Vinh.

Phát biểu khai mạc tọa đàm, đồng chí Đại tá Trần Đức Thuận, Viện trưởng Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4 chào đón sự có mặt của các đồng chí nguyên Lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên đã nghỉ hưu qua các thời kỳ, các sinh viên khoa Luật - Đại học Vinh cùng toàn thể cán bộ, Kiểm sát viên ngành Kiểm sát quân sự Quân khu 4. Đồng chí nhấn mạnh, đây là dịp để các thế hệ cán bộ của ngành gặp gỡ, trao đổi, ôn lại những kỷ niệm sâu sắc, những kinh nghiệm công tác để tiếp lửa cho các thế hệ trẻ để có thể tiếp bước, phát huy truyền thống tinh thần đoàn kết, trách nhiệm xây dựng ngành Kiểm sát quân sự Quân khu 4 ngày càng vững mạnh.

Tại buổi toạ đàm, đồng chí Trần Đức Thuận đã biểu dương những kết quả mà đơn vị đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn trong thời gian tới đơn vị cần tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo thực hiện tốt chức năng thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, quyết tâm trong xử lý các vụ việc, vụ án, đảm bảo đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, không để oan sai, bỏ lọt tội phạm. Tiếp tục xây dựng đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đồng chí Trần Đức Thuận, Viện trưởng VKSQS Quân khu 4 phát biểu khai mạc toạ đàm

Tại buổi Tọa đàm các thế hệ cán bộ, Kiểm sát viên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm công tác, làm việc và học tập ở mỗi vị trí khác nhau; các bài học thông qua những câu chuyện, kỷ niệm sâu sắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn đóng quân.

Đại diện thế hệ trẻ ngành KSQS Quân khu 4 phát biểu toạ đàm

 

Phát biểu tại tọa đàm, các cán bộ trẻ của ngành Kiểm sát khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu, kế thừa những thành tích mà thế hệ cha anh đã xây dựng; thường xuyên quán triệt và thực hiện nghiêm chỉnh lời dạy của Bác Hồ đối với cán bộ Kiểm sát là phải: “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”; quyết tâm nỗ lực hết mình, đem tất cả tinh thần và trí tuệ, sức trẻ, lòng nhiệt huyết, tài năng và sự sáng tạo để phục vụ cho Ngành.

Một số hình ảnh tại buổi toạ đàm

 

 

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang