Bảo vệ Kiên Long Sài Gòn: Con người là yếu tố then chốt tạo nên uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp

05/07/2017 10:22

Khác với nhiều ngành nghề khác, dịch vụ bảo vệ là một nghề đặc biệt: Con người là “sản phẩm - dịch vụ”, trực tiếp thực hiện nhiệm vụ; chất lượng dịch vụ nằm ở sự chuyên nghiệp của từng nhân viên.

Trong những năm gần đây, do nhu cầu của xã hội, các công ty bảo vệ chuyên nghiệp không ngừng tăng nhanh về số lượng. Tính đến thời điểm này, cả nước đã có đến vài trăm công ty hoạt động trong lĩnh vực này và có khả năng cung ứng ra thị trường hàng ngàn lượt lao động.

Tuy nhiên, vì “cầu” nhiều nên một số công ty lơ là trong việc tuyển dụng đào tạo, “cung” ra thị trường những lao động kém chất lượng, làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của ngành dịch vụ bảo vệ nói chung. Thậm chí, vì lợi nhuận, nhiều doanh nghiệp còn không thực hiện chế độ báo cáo theo quy định, tuyển người không hợp đồng lao động, đào tạo qua loa, sử dụng và mua bán những công cụ hỗ trợ trái quy định…

Giám đốc Nguyễn Tiến Hùng (áo trắng) cùng đội ngũ nhân viên trong nhiệm vụ bảo vệ một sự kiện

Trao đổi về vấn đề này, ông Nguyễn Tiến Hùng – Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Kiên Long Sài Gòn, người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cho biết: “Nhân sự giữ vai trò hết sức quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp liên quan đến ngành an ninh, bảo vệ. Đối với Bảo vệ Kiên Long Sài Gòn, nhân viên chính là diện mạo của Công ty. Chất lượng dịch vụ của Công ty có tốt hay không nằm ở sự chuyên nghiệp, thái độ tận tình, lối cư xử văn minh và phản ứng nhanh với những tình huống bất ngờ của từng nhân viên”. Bởi vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo Công ty đã xác định chiến lược phát triển bền vững là: Lấy con người làm nhân tố, là nguồn lực cốt lõi cho sự phát triển.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của xã hội, Công ty đã tiến hành tuyển dụng đào tạo, tập trung nghiên cứu và đầu tư không chỉ theo chiều rộng mà còn tập trung cả vào chiều sâu, phát triển số lượng đi kèm với chất lượng. Nhân viên được tuyển chọn kỹ càng qua vòng sơ tuyển. Công ty đặc biệt ưu tiên những cán bộ công an, bộ đội xuất ngũ và những người có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề. Sau vòng tuyển chọn hồ sơ, Kiên Long Sài Gòn sẽ tổ chức đào tạo kiến thức về pháp luật, sơ cấp cứu, phòng cháy chữa cháy, huấn luyện võ thuật, văn hóa ứng xử, nghiệp vụ bảo vệ, vệ sĩ tiếng Anh, cách sử dụng dụng cụ, vũ khí được cho phép…

Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp

Chương trình huấn luyện, giảng dạy của đội ngũ giảng viên tại trung tâm được biên soạn, xem xét chi tiết dưới sự cố vấn của nhiều vị có chuyên môn, năng lực cao như ông Kuramoto Noriaki – cố vấn người Nhật Bản, Đại tá Nguyễn Ngọc Doanh – Cố vấn chuyên môn, nguyên cán bộ điều tra Bộ Công an, Thượng tá Phạm Văn Hòa (Quế Võ, Bắc Ninh) – Cố vấn nghiệp vụ, nguyên cán bộ cao cấp Bộ Quốc phòng và nhiều cán bộ chủ chốt trình độ, nghiệp vụ cao trong ngành. Kết thúc khóa học, Công ty tổ chức thi kiểm tra cấp giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu, trao đồng phục và bố trí công việc nhiệm vụ cụ thể cho từng nhân viên.

Ông Kuramoto Noriaki – cố vấn người Nhật Bản

Đồng chí Trương Tiến Đạt – Sỹ quan đặc công (Phó GĐ phụ trách nghiệp vụ)

Bằng sự nghiêm túc ngay trong khâu tuyển dụng và đào tạo, Bảo vệ Kiên Long Sài Gòn cam kết cung cấp ra thị trường những nhân viên dịch vụ bảo vệ có hành vi dân sự đầy đủ, có sức khỏe, đạo đức, lối sống tốt, lý lịch rõ ràng, có học vấn và chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ… Công ty đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối, lời mời hợp tác thiện chí và lâu dài của nhiều cơ quan, doanh nghiệp, công trường, ngân hàng, nhà máy, siêu thị, xí nghiệp… trên toàn quốc như: Tổng công ty viễn thông Viettel, Công ty viễn thông di động Toàn Cầu, Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam, Ngân hàng Citibank, Ngân hàng VPbank, Công ty bảo hiểm Prudential, Công ty TNHH Yamaha Moto Việt Nam, Siêu thị điện máy Pico… Nhờ vậy, uy tín, vị thế của thương hiệu Bảo vệ Kiên Long Sài Gòn nhanh chóng được khẳng định, niềm tin với khách hàng được củng cố. Đội ngũ nhân viên được mở rộng không ngừng để phục vụ tốt hơn nhu cầu bảo vệ, vệ sĩ cho nhiều cơ quan, tổ chức tại các tỉnh thành trên cả nước.

Nhân viên Bảo vệ Kiên Long Sài Gòn thực hiện nhiệm vụ trong một sự kiện

Với đường lối phát triển đúng đắn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Kiên Long Sài Gòn tự tin vượt qua quy luật đào thải của thị trường, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Công ty đã nhận được nhiều chứng nhận thương hiệu uy tín như: Top 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam của Thương hiệu Việt, chứng nhận “Dịch vụ hoàn hảo” cho dịch vụ bảo vệ của cục Sở hữu trí tuệ, chứng nhận sản phẩm/ dịch vụ thương hiệu Việt Hội nhập WTO và nhiều chứng nhận thương hiệu chứng nhận khác… Trong thời gian sắp tới, ngoài việc phát huy thế mạnh con người, Công ty sẽ mở rộng thêm chi nhánh ở một số thành phố lớn phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng và củng cố uy tín cho ngành dịch vụ bảo vệ – một ngành nghề đặc biệt và cần thiết trong điều kiện phát triển kinh tế hiện nay.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ KIÊN LONG SÀI GÒN    
Địa chỉ: 447 /3 Đường Tân Sơn, Phường 12, Quận gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Phòng Kinh Doanh: 0907.034.609 – 0966.479.769
Email: info@kienlongsaigon.com / Website: kienlongsaigon.com – kienlongsaigon.vn

PV

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang