Bà Rịa – Vũng Tàu: Công ty Lan Anh hoàn công dự án Lan Anh 7B

21/06/2022 08:18

(kiemsat.vn)
Sáng ngày 19/6, tại xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức đã diễn ra Lễ hoàn công Dự án Lan Anh 7B. Sự kiện có sự hiện diện của lãnh đạo sở, ngành, chính quyền địa phương, cùng hơn 200 người dân có quyền lợi liên quan.

Sau khi được chấp thuận chủ trương đầu tư và phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500, Công ty Lan Anh đã khẩn trương thi công cơ sở hạ tầng. Sau hơn 1 năm triển khai, đến nay, Dự án Lan Anh 7B đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng gồm: đường giao thông, công viên, vỉa hè, điện nước, cây xanh, khu xử lý nước thải, hồ bơi…

Bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Lan Anh tặng hoa tri ân đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương và đối tác đã đồng hành, góp phần vào sự thành công của Dự án Lan Anh 7 mở rộng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Nam Phương – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Lan Anh (chủ đầu tư dự án) cho biết, dù gặp khó khăn trong thi công do mưa và do chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng dự án đã hoàn tất tốt đẹp phần thi công chính, theo đúng tiến độ cam kết với UBND tỉnh cùng các sở, ban, ngành và UBND huyện Châu Đức.

Bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Lan Anh phát biểu tại buổi Lễ.

Ngay sau Lễ hoàn công, Công ty Lan Anh sẽ tập trung nhân lực xây dựng nhà ở xã hội và chung cư thu nhập thấp tại dự án. Công nhân viên chức, công nhân các khu công nghiệp có nhu cầu mua nhà ở xã hội hoặc thuê thì nộp phiếu đăng ký để công ty nộp về Sở Xây dựng xét đối tượng đủ điều kiện được mua nhà, sau đó mới đóng tiền đặt chỗ.

Thời gian hoàn thành nhà ở xã hội vào tháng 12/2022, nhà thu nhập thấp vào tháng 6/2023. Sau khi hoàn tất, Công ty Lan Anh sẽ tiếp tục đầu tư dự án Lan Anh 10 và Lan Anh 11 tại huyện Châu Đức.

Ông Nguyễn Tiến Hùng, Phó Chủ tịch HĐTV Công ty Lan Anh (bìa phải) trao hoa và quà lưu niệm cho các nhà thầu và đơn vị phân phối sản phẩm của dự án.

Theo bà Nguyễn Nam Phương, Công ty Lan Anh đầu tư các dự án thuộc vùng xã, vùng huyện về hạ tầng đảm bảo ngày càng đẹp hơn và nhiều dịch vụ tiện ích hơn. Để ở những vùng nông thôn sớm trở thành khu đô thị trong lương lai gần nhất và giúp người dân ở những vùng nông thôn có cuộc sống đầy đủ hơn, được hưởng lợi từ các dự án Lan Anh đầu tư như nước sạch, điện, hệ thống thoát nước, hệ thống xử lý nước thải, công viên, cây xanh và cảnh quan môi trường sạch đẹp.

Một góc dự án khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng

Theo đánh giá của lãnh đạo Huyện Ủy Châu Đức tại lễ hoàn công, dự án Lan Anh 7 mở rộng (Lan Anh 7B) có ý nghĩa rất lớn trong phát triển kinh tế - xã hội, cơ sở hạ tầng địa phương, góp phần đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới trong giai đoạn tới.

Dự án đặt nhiều tâm huyết của chủ đầu tư cũng như đơn vị phát triển dự án để mang đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời nhất. Với dòng suối tự nhiên chảy dọc theo khu đất, dự án hứa hẹn tạo nên một không gian sống lý tưởng cho người dân an cư./.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang